ลิ้งค์เชื่อมต่อ

อดีตดาราหนังโป๊กิ๊ก "ทรัมป์" ถูกจับที่บาร์เปลือย ก่อนถูกปล่อยตัวไม่ถึง 24 ชม.


สำนักข่าวรอยเตอร์รายงานว่า อดีตดาราหนังผู้ใหญ่ สตอร์มมีย์ แดเนียลส์ (Stormy Daniels) หรือในชื่อจริง สเตฟานี คลิฟฟอร์ด (Stephanie Clifford) ผู้อ้างว่าเธอมีสัมพันธ์ลับกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ก่อนที่เขาจะเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้ถูกจับกุมที่บาร์เปลือยแห่งหนึ่งเมื่อคืนวันพุธ ซึ่งทนายความของเธอระบุว่าเป็นการ "จัดฉาก"

นายไมเคิล อเวแน็ตติ (Michael Avenatti) ทนายความของแดเนียลส์ ระบุในทวิตเตอร์ว่า เธอถูกจับกุมที่บาร์เปลือยแห่งหนึ่งที่เธอทำงานอยู่ ตั้งอยู่ในเมืองโคลัมบัส รัฐโอไฮโอ หลังจากอนุญาตให้ลูกค้าคนหนึ่งแตะต้องตัวเธอได้ขณะที่เธอกำลังโชว์ตัวอยู่บนเวที

แต่ทนายผู้นี้บอกว่า การแตะตัวดังกล่าว "ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องทางเพศ" และว่าการจับกุมครั้งนี้เกิดขึ้นภายใต้การจัดฉาก โดยมีแรงจูงใจทางการเมืองเป็นหลัก

กฎหมายรัฐโอไฮโอระบุว่า ลูกค้าและผู้แสดงโชว์เปลือยนั้นไม่สามารถแตะเนื้อต้องตัวกันได้

อย่างไรก็ตาม ทนายอเมแน็ตติ​ ระบุว่า กฎหมายดังกล่าวบังคับใช้กับนักแสดงเปลื้องผ้าที่ทำงานเป็นประจำตามบาร์เปลือยในท้องถิ่นรัฐโอไฮโอเท่านั้น แต่ไม่สามารถนำมาใช้กับแดเนียลส์ที่เพิ่งมาแสดงที่บาร์แห่งนี้เป็นครั้งแรก

และนั่นมีผลให้ข้อกล่าวหาทั้งหมดถูกยกเลิกในเวลาไม่ถึง 24 ชม. หลังจากที่แดเนียลส์ถูกจับกุม

สตอร์มมีย์ แดเนียลส์ เปิดเผยว่าเธอมีเพศสัมพันธ์กับ โดนัลด์ ทรัมป์ เมื่อปี ค.ศ. 2006 และทนายความของทรัมป์ในเวลานั้น คือนายไมเคิล โคเอน จ่ายเงินค่าปิดปากให้เธอเป็นมูลค่า $130,000 ก่อนที่ทรัมป์จะชนะเลือกตั้งได้เป็นประธานาธิบดี ซึ่งต่อมานายโคเอนยอมรับว่าเป็นผู้จ่ายเงินดังกล่าวให้กับอดีตดาราหนังผู้ใหญ่คนนี้จริง

เธอกำลังยื่นฟ้องประธานาธิบบดีทรัมป์ในสองคดี คดีแรกคือทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียง และสองคือเธอต้องการให้ยกเลิกสัญญาที่ทำไว้เมื่อปี ค.ศ. 2006 ซึ่งห้ามเธอเปิดเผยรายละเอียดสัมพันธ์ลับดังกล่าว

เวลานี้ แดเนียลส์กำลังอยู่ระหว่างเดินสายแสดงตามบาร์เปลือยต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งที่เกิดเหตุล่าสุด คือบาร์ Sirens Gentlemen’s Club ที่เมืองโคลัมบัสด้วย

XS
SM
MD
LG