ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ดาราหนังโป๊เสนอคืนเงิน 'ค่าปิดปาก' แลกกับสิทธิพูดเรื่องความสัมพันธ์ชู้สาวกับทรัมป์


Stormy Daniels
Stormy Daniels

ดาราหนังผู้ใหญ่ที่อ้างว่าเธอมีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ได้เสนอที่จะคืนเงิน 130,000 ดอลลาร์ ที่ทนายความของทรัมป์จ่ายให้กับเธอเพื่อให้เธอปิดปากในเรื่องความสัมพันธ์ลับนี้

สตอร์มมีย์ แดเนียลส์ (Stormy Daniels) ซึ่งมีชื่อจริงว่า สเตฟานี คลิฟฟอร์ด (Stephanie Clifford) บอกว่าเธอเคยมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาวกับทรัมป์ ตั้งแต่ปี ค.ศ. 2006 และดำเนินต่อเนื่องมาหลายเดือน แต่ทรัมป์ปฏิเสธเรื่องนี้

ในวันจันทร์ (12 มี.ค.) ทนายความของคลิฟฟอร์ดได้มีข้อเสนอว่า เธอจะคืนเงินจำนวน 130,000 ดอลลาร์ดังกล่าว เพื่อที่จะสามารถพูดถึงเรื่องความสัมพันธ์กับประธานาธิบดีทรัมป์ได้อย่างเปิดเผย และเพื่อให้คนอเมริกันได้ตัดสินว่าใครกันแน่ที่เป็นฝ่ายพูดความจริง

FILE -Stephanie Clifford, known as Stormy Daniels, arrives for the 49th Annual Grammy Awards in Los Angeles, Feb. 11, 2007.
FILE -Stephanie Clifford, known as Stormy Daniels, arrives for the 49th Annual Grammy Awards in Los Angeles, Feb. 11, 2007.

นอกจากนี้ ตามข้อเสนอดังกล่าว คลิฟฟอร์ดยังจะสามารถเปิดเผยรูปภาพหรือวิดีโอที่เกี่ยวข้องกับทรัมป์ ซึ่งเธอเก็บเอาไว้ได้ โดยไม่ต้องกลัวว่าจะถูกดำเนินคดีทางกฎหมาย

ก่อนหน้านี้ นายไมเคิล โคเอน (Michael Cohen) ทนายความส่วนตัวของ โดนัลด์ ทรัมป์ ได้เปิดเผยว่า เขาได้จ่ายเงินของเขาเองจำนวน 130,000 ดอลลาร์ ให้กับคลิฟฟอร์ด ระหว่างที่ทรัมป์กำลังหาเสียงเลือกตั้งเมื่อปี ค.ศ. 2016 แต่เขาไม่ได้ระบุุว่าทรัมป์ทราบเรื่องนี้หรือไม่

เงินจำนวนดังกล่าวกำลังถูกจับตามองโดยองค์กรตรวจสอบเกี่ยวกับการเลือกตั้ง ว่าเป็นส่วนหนึ่งของการทุจริตในการเลือกตั้งหรือไม่

XS
SM
MD
LG