ลิ้งค์เชื่อมต่อ

อดีตดาราหนังโป๊ “สตอร์มมีย์ แดเนียลส์” เปิดใจครั้งแรกถึงสัมพันธ์ลับ “ทรัมป์”


Stormy Daniels, an adult film star and director whose real name is Stephanie Clifford, is interviewed by Anderson Cooper of CBS News' "60 Minutes" program in early March 2018, in a still image from video provided March 25, 2018.
Stormy Daniels, an adult film star and director whose real name is Stephanie Clifford, is interviewed by Anderson Cooper of CBS News' "60 Minutes" program in early March 2018, in a still image from video provided March 25, 2018.

ดาราหนังผู้ใหญ่ที่อ้างว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับ โดนัลด์ ทรัมป์ ก่อนที่เขาจะได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ให้สัมภาษณ์กับรายการ 60 Minutes ที่ออกอากาศเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า เธอถูกข่มขู่คุกคามอย่างหนัก จนต้องปิดปากเงียบเรื่องทรัมป์ เพื่อปกป้องครอบครัว

สตอร์มมีย์ แดเนียลส์ (Stormy Daniels) ซึ่งมีชื่อจริงว่า สเตฟานี คลิฟฟอร์ด (Stephanie Clifford) เปิดใจอย่างหมดเปลือกกับแอนเดอร์สัน คูเปอร์ ในรายการ 60 Minutes ที่ออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ CBS เมื่อวันอาทิตย์ตามเวลาสหรัฐฯ ว่า เธอและนายโดนัลด์ ทรัมป์ พบกันในโอกาสที่เขามาทาบทามให้ไปร่วมรายการ Celebrity Apprentice ที่โรงแรมของทรัมป์ใน เลค ทาโฮ ในเนวาดา เมื่อ 11 ปีก่อน จนนำไปสู่ความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้ง

หลังจากนั้น เธอถูกคนแปลกหน้าพยายามคุกคามเธอระหว่างทางไปฟิตเนสกับลูกสาววัยแบเบาะ เพื่อบอกให้อยู่ห่างๆ จากโดนัลด์ ทรัมป์ หลังจากพยายามจะเปิดเผยความสัมพันธ์ลับระหว่างเธอกับทรัมป์ ให้กับนิตยสาร Touch เมื่อปี 2554 ทำให้เธอรู้สึกหวาดกลัวไปหลายปี จนกระทั่งต้องรับเงิน 130,000 ดอลลาร์ ที่นายไมเคิล โคเฮน ทนายความของทรัมป์จ่ายให้กับเธอให้ปิดปากเงียบเรื่องความสัมพันธ์ลับนี้ เพื่อความปลอดภัยของครอบครัว

หลังบทสัมภาษณ์ออกมา นายไมเคิล โคเฮน ทนายความของทรัมป์ ซึ่งก่อนหน้านี้ปฏิเสธจะให้สัมภาษณ์ในรายการดังกล่าว ยื่นหนังสือร้องเรียนและขอให้สตอร์มมีย์ แดเนียลส์ ออกมาขอโทษที่กล่าวหาเขาในเรื่องดังกล่าว ทำให้ล่าสุดสตอร์มมีย์ แดเนียลส์ เตรียมฟ้องกลับนายโคเฮน ฐานหมิ่นประมาทแล้ว

ล่าสุด ฝั่งทำเนียบขาว นำโดยนายราช ชาห์ โฆษกของประธานาธิบดีทรัมป์ ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ด้านประธานาธิบดีทรัมป์ ได้ทวีตข้อความถึงประเด็นเหล่านี้ว่าเป็นข่าวปลอม

บทสัมภาษณ์ในรายการ 60 Minutes ของสตอร์มมีย์ แดเนียลส์ เมื่อวันอาทิตย์ ทำเรตติ้งสูงสุดเป็นประวัติการณ์ในรอบเกือบ 10 ปีของรายการนี้ ด้วยยอดผู้ชม 22 ล้านคน ซึ่งมากกว่างานประกาศรางวัลแกรมมี อวอร์ดส์ งานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำ และมากกว่าบทสัมภาษณ์ของทรัมป์และครอบครัวหลังชนะการเลือกตั้งประธานาธิบดีเสียอีก

และออกอากาศไม่กี่วันหลังจากการเปิดใจของอดีตนางแบบเพลย์บอย แคเรน แมคดอกัล ที่เปิดเผยกับ CNN ว่ามีความสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับประธานาธิบดีทรัมป์ เมื่อปี 2549 ก่อนที่จะได้ทำสัญญาค่าปิดปากมูลค่า 150,000 ดอลลาร์ ซึ่งคล้ายกับกรณีของสตอร์มมีย์ แดเนียลส์ ที่อ้างว่าเคยมีความสัมพันธ์ฉันท์ชู้สาว ในช่วงเวลาเดียวกัน และต้องทำสัญญาแบบเดียวกัน ไม่กี่เดือนก่อนศึกเลือกตั้งสหรัฐฯ เมื่อปี 2559

XS
SM
MD
LG