ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"คานเย เวสต์" หวังเนรมิตทำเนียบขาวเป็นอาณาจักรวากานดาหากได้เป็นปธน.


Trump Kanye West
Trump Kanye West

คานเย เวสต์ (Kanye West) ศิลปินชาวอเมริกัน ผู้ประกาศลงชิงชัยศึกเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ เผยเตรียมปรับทำเนียบขาว ให้เหมือนอาณาจักรวากานดา ( Wakanda) หากเขาได้รับเลือกเป็นประธานาธิบดีสหรัฐฯ ในเดือนพฤศจิกายนนี้

ศิลปินหนุ่มลูก 4 และสามีของคิม คาร์แดเชียน (Kim Kardashian) ผู้โด่งดังจากเรียลลิตี้โชว์ Keeping Up With the Kardashians ยื่นใบสมัครเข้าชิงตำแหน่งผู้นำสหรัฐฯ และเขามีคุณสมบัติพร้อมเพื่อมีชื่ออยู่ในบัตรเลือกตั้งประธานาธิบดีของรัฐแอละแบมา ซึ่งเป็นรัฐแรกที่เขาประสบความสำเร็จ

นอกจาก คานเย เวสต์แล้ว ยังมีผู้สมัครอิสระอีกสองคนที่พยายามจะมีชื่ออยู่ในบัตรเลือกตั้งประธานาธิบดีในรัฐแอละแบมา ด้วยเช่นกัน คือ เจด ซิมมอนส์ (Jade Simmons) นักเปียโนคอนเสิร์ต กับบร็อค เพียร์ส (Brock Pierce) นักลงทุนในธุรกิจเงินสกุลดิจิตัล

อย่างไรก็ตาม ความหวังของคานเย เวสต์ ที่จะได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีนั้นดูจะยังอยู่ห่างไกลทีเดียว จากที่ก่อนหน้านี้ คานเย ยอมรับว่าตนป่วยเป็นโรคไบโพลาร์ และบอกว่าถ้าได้รับเลือกตั้งเป็นประธานาธิบดีเขาจะปรับแต่งห้องทำงานในทำเนียบขาวให้เหมือนอาณาจักรวากานดา ดินแดนสมมติในภาพยนตร์แอคชั่น แบล็ค แพนเธอร์ (Black Panther)

XS
SM
MD
LG