ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รวมข่าวธุรกิจ: จีนจะสร้างอาคารผู้โดยสารทางอากาศใหญ่ที่สุดในโลกที่กรุงปักกิ่ง


China New Airport
China New Airport

​รายได้จากโฆษณาและอัตราการเพิ่มของผู้ใช้ Twitter ชะลอตัวลง และอดีตประธาน Fed รับตำแหน่งที่ปรึกษายุทธศาสตร์การลงทุนในบริษัทแห่งที่สอง

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:04 0:00
Direct link

รายได้จากโฆษณาและอัตราการเพิ่มของผู้ใช้ Twitter ชะลอตัวลง

ราคาหุ้นของ Twitter ลดลง 5.2 % อยู่ที่หุ้นละ 40.07 ดอลลาร์วันนี้หลังจากที่ Twitter ประกาศเรื่องรายได้จากการขายโฆษณาและอัตราการเพิ่มของผู้ใช้ที่ชะลอตัวลง โดยรายได้จากโฆษณาต่อจำนวนผู้ใช้เฉลี่ยรายเดือนของ Twitter ได้ลดลงสามไตรมาสติดต่อกันแล้ว

จีนจะสร้างอาคารผู้โดยสารใหญ่ที่สุดในโลกที่สนามบินระหว่างประเทศแห่งที่สองของกรุงปักกิ่ง

รัฐบาลจีนมีแผนจะสร้างอาคารสำหรับผู้เดินทางโดยเครื่องบินซึ่งใหญ่ที่สุดในโลกที่สนามบิน Daxing ซึ่งจะเป็นท่าอากาศยานระหว่างประเทศแห่งที่สองของกรุงปักกิ่ง และมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2561

อาคารผู้โดยสารดังกล่าวจะมีพื้นที่ราว 7 ล้าน 5 แสนตารางฟุต และจะรับผู้โดยสารได้ปีละ 45 ล้านคน หรือตกเฉลี่ยวันละ 125,000 คน

อดีตประธานคณะผู้ว่าการระบบธนาคารกลางสหรัฐฯ รับตำแหน่งที่ปรึกษายุทธศาสตร์การลงทุนในบริษัทแห่งที่สอง

นาย Ben S. Bernanke อดีตประธานคณะผู้ว่าการระบบธนาคารกลางหรืออดีต Federal Reserve Chairman ของสหรัฐฯ เข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาอาวุโสด้านการลงทุนและจะให้คำแนะนำเกี่ยวกับยุทธศาสตร์การลงทุนแก่บริษัท Pacific Investment Management Company ซึ่งตั้งอยู่ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

เมื่อสองสัปดาห์ที่แล้ว นาย Ben Bernanke ก็ได้เข้ารับตำแหน่งที่ปรึกษาด้านนโยบายการเงินและนโยบายเศรษฐกิจระดับโลกให้กับบริษัทลงทุน Citadel มาก่อนแล้ว

อย่างไรก็ตามตำแหน่งงานประจำของนาย Ben Bernanke ขณะนี้คือเป็นนักวิชาการเกียรติคุณของหน่วยงาน Think Tank ชื่อ Brookings Institution ในกรุงวอชิงตัน

XS
SM
MD
LG