ลิ้งค์เชื่อมต่อ

แอร์นิวซีแลนด์เสนอบริการ "ปลายทางปริศนา" ดึงดูดลูกค้าท่องเที่ยวในประเทศ


Business News
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:50 0:00


สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงานว่า สายการบินแอร์นิวซีแลนด์ นำโปรโมชั่นพิเศษกลับมาเสนอลูกค้าอีกครั้งในขณะที่การเดินทางท่องเที่ยวลดน้อยลงเพราะการระบาดของโควิด-19

โปรโมชั่นที่มีชื่อว่า Mystery Breaks หรือ "ปลายทางปริศนา" คือการให้ลูกค้าจ่ายค่าแพ็กเกจท่องเที่ยวราคาเดียว ซึ่งรวมถึงค่าตั๋วเครื่องบิน ค่ารถเช่า และค่าที่พัก โดยที่ไม่ทราบล่วงหน้าว่าจุดหมายปลายทางของการพักผ่อนนั้นอยู่ที่ไหน แต่จะทราบก่อนเวลาเดินทางเพียงสองวันเท่านั้น

ที่ผ่านมา นิวซีแลนด์ประสบความสำเร็จในการควบคุมการระบาดของโควิด-19 ด้วยจำนวนผู้ติดเชื้อสะสม 1,531 ราย และเสียชีวิต 25 ราย

แต่ชาวนิวซีแลนด์ส่วนใหญ่ยังไม่สามารถเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศได้โดยที่ไม่ต้องถูกกักตัว นอกจากบางรัฐในออสเตรเลียเท่านั้น ทำให้รัฐบาลต้องหันมากระตุ้นการท่องเที่ยวในประเทศแทน

สำหรับแพ็กเกจปลายทางปริศนานี้มีราคาเริ่มต้นที่ 599 ดอลลาร์ออสเตรเลีย หรือราว 22,000 บาท โดยมีให้เลือก 3 ระดับ คือ Great, Deluxe และ Luxury โดยจะนำลูกค้าไปยัง 20 สถานที่ท่องเที่ยวในนิวซีแลนด์ และพักในโรงแรมที่เป็นพันธมิตรกับแอร์นิวซีแลนด์

อย่างไรก็ตาม ลูกค้ายังมีสิทธิที่จะสามารถเลือกบางอย่างในแพ็กเกจท่องเที่ยวพิเศษนี้ได้บ้าง หนึ่งคือสามารถเลือกวันเดินทางได้ และสองคือ เลือกสถานที่ 1 แห่งที่ไม่ต้องการเดินทางไปพักผ่อน ออกไปจากทั้งหมด 20 แห่งที่ต้องถูกสุ่มเลือกให้นี้ได้อีกด้วย

XS
SM
MD
LG