ลิ้งค์เชื่อมต่อ

สายการบินไต้หวันเสนอเที่ยวบินไร้จุดหมายไปกับเครื่องบิน 'เฮลโล คิตตี้'


EVA Air
EVA Air
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:50 0:00
Direct link


สำนักข่าวซีเอ็นเอ็นรายงานว่า สายการบิน เอวา แอร์ (EVA Air) ของไต้หวัน เสนอเที่ยวบินพิเศษในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ ซึ่งเป็นวันพ่อของไต้หวัน เพื่อช่วยสนองความต้องการเดินทางท่องเที่ยวของชาวไต้หวัน หลังจากช่วงล็อคดาวน์ยาวนานเพื่อป้องกันการระบาดของโคโรนาไวรัส

เที่ยวบินพิเศษที่ว่านี้เป็นเที่ยวบินแบบไม่มีจุดหมายปลายทาง แต่จะใช้เวลาสามชั่วโมงในการพาผู้โดยสารบินจากสนามบินเต้าหยวนในกรุงไทเป วนไปทั่วท้องฟ้า แล้วกลับมาที่สนามบินเดิม โดยใช้เครื่องบินลายการ์ตูน Hello Kitty สำหรับเที่ยวบินพิเศษนี้

แถลงการณ์ในเว็บไซต์ของ EVA Air ระบุว่า "ตลาดการเดินทางระหว่างประเทศต้องหยุดชะงักไปนานกว่าครึ่งปีแล้ว ทำให้ประชาชนจำนวนมากต่างเรียกร้องอยากจะกลับขึ้นไปบนเครื่องบินอีกครั้ง ด้วยเหตุนี้ EVA Air จึงได้เสนอเที่ยวบินนี้เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าวและสร้างประสบการณ์ท่องเที่ยวที่ต่างออกไป ในวันที่ 8 สิงหาคมนี้

นอกจากได้นั่งไปกับเครื่องบิน Hello Kitty Dream jet ที่ตกแต่งภายในด้วยลายแมวการ์ตูนชื่อดังตัวนี้แล้ว ผู้โดยสารยังจะได้ชมสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของไต้หวัน เช่น เกาะกุ้ยชาน และชายหาดหัวตง มีสัญญาณ Wi-Fi ใช้ฟรีตลอดเที่ยวบิน รวมทั้งอุปกรณ์ความบันเทิงต่าง ๆ ที่ติดตั้งในห้องผู้โดยสารด้วย

และที่สำคัญ ผู้โดยสารยังจะได้ลิ้มรสอาหารญี่ปุ่นฝีมือพ่อครัวชื่อดังระดับมิชิลินสตาร์ โมโตกาซุ นากามูระ

สำหรับราคาเที่ยวบินพิเศษไร้จุดหมายปลายทางนี้ อยู่ที่ 180 ดอลลาร์ต่อคน หรือประมาณ 5,500 บาทสำหรับชั้นประหยัด และหากต้องการนั่งชั้นธุรกิจ ต้องยอมจ่ายเพิ่มอีก 34 ดอลลาร์ หรือราว 1,000 บาท

XS
SM
MD
LG