ลิ้งค์เชื่อมต่อ

คุยหนัง: มั่นใจให้สุดเหวี่ยงใน “I feel Pretty”


I feel Pretty
I feel Pretty
please wait

No media source currently available

0:00 0:04:14 0:00

ในช่วงที่ชาวอเมริกันจะออกไปสัมผัสกับสายลมแสงแดดในฤดูใบไม้ผลิ ทำให้ภาพยนตร์ Box Office ดูกร่อยๆไปบ้างในสัปดาห์นี้ แต่ก็ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้นั่งชมภาพยนตร์ตลก ที่น่าจะสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้หญิงได้บ้าง กับเรื่อง I Feel Pretty

I feel Pretty ได้ดาราตลกเจ้าเนื้อ Amy Schumer มารับบท เรเน่ สาวอวบผู้ไม่เคยพึงพอใจในตัวเอง แต่จู่ๆเธอก็ประสบอุบัติเหตุระหว่างเข้าคลาสปั่นจักรยานฟิตเนส และตื่นขึ้นมาพร้อมกับความมั่นอกมั่นใจในความสวยของตัวเองเสียเต็มขั้น เรื่องราวสนุกสนานจึงเริ่มต้นขึ้น

พลอตเรื่องชีวิตพลิกผันให้กลายเป็นคนละคนนั้น ดูเหมือนเรื่องเก่าเล่าใหม่ แต่ที่น่าสนใจ คือ ความตลกโปกฮาและความมั่นใจเต็มเปี่ยมของ Amy Schumer ที่รับ 2 บทบาทของตัวเองที่ไม่มั่นใจในตัวเองและลุคที่มั่นใจเต็มเปี่ยมได้ชัดเจนดี

I feel Pretty
I feel Pretty

แต่ที่ชื่นชอบมาก เห็นจะเป็นความตลกของ Michelle Williams ที่ทำให้อ้าปากค้างและทึ่งในความสามารถอีกบทบาทของเธอ ส่วนทัพนักแสดงที่จัดมานั้นถือว่ากลมกล่อมและเข้ากันได้ดี รวมทั้งแถมได้ตัวแม่อย่าง Naomi Campbell ที่มาเข้าซีนไม่เท่าไหร่ แต่ได้ใจความนางพญาไปเต็มๆ

I feel Pretty
I feel Pretty

เรื่องนี้ไม่ได้มีแค่ความตลก เพราะได้แทรกมุมมองปัญหาของผู้หญิงที่ต้องเผชิญในทุกๆวัน การสูญเสียความเชื่อมั่นในตัวเอง เพื่ออยากให้เป็นที่ยอมรับ และเสียดสีค่านิยมของคำว่า “ความสวยในสายตาผู้อื่น”

XS
SM
MD
LG