ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Black Panther" ครองตำแหน่งเจ้าป่า หลังออกล่าเหยื่อใน 4,020 โรงภาพยนตร์


Black Panther
Black Panther

ส่วน Fifty Shades Freed ไม่ช่วยกระตุ้นอารมณ์วาเลนไทน์ รายได้วายตัวลงเป็นที่สาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:40 0:00

อันดับภาพยนตร์สุดสัปดาห์หลังวันวาเลนไทน์และตบท้ายด้วยตรุษจีน

อันดับ 5 - "The 15:17 to Paris" วีรกรรมจากเรื่องจริงของหนุ่มอเมริกัน 3 คนผู้ช่วยสกัดแผนก่อการร้ายบนขบวนรถไฟในฝรั่งเศส จากการกำกับของ Clint Eastwood ซึ่งใช้บุคคลในเหตุการณ์จริงมาเป็นดาราแสดงนำ ชะลอความเร็วลงก่อนเข้าชานชาลาอยู่ที่อันดับ 5

อันดับ 4 - ยังสามารถเกาะติด 5 อันดับภาพยนตร์ต้นๆ อยู่ได้อย่างเหนียวแน่น แม้เวลาจะผ่านมาแล้วถึง 9 สัปดาห์คือ "Jumanji: Welcome to the Jungle" ที่ยังสามารถโหนเถาวัลย์ห้อยตัวอยู่ได้ตรงที่ 4 เช่นเดิม

อันดับ 3 - วาเลนไทน์ก้าวผ่านไป แต่หนังเรื่องเดียวที่ตั้งใจมารับบรรยากาศวาเลนไทน์กลับไม่ฮือฮาสร้างกระแสเท่าที่ควร "Fifty Shades Freed" ภาค 3 หรือตอนสุดท้ายของ Fifty Shades of Grey เรื่องราวการปรับตัวในชีวิตสมรสระหว่างนักธุรกิจหนุ่มคริสเตียน เกรย์ กับสาวน้อยใสซื่อ แอนนาสเตเชีย และบุคคลที่สาม สีชมพูค่อนข้างจะจืดจางลงและหล่นจาก 1 มาเป็น 3 แทน

อันดับ 2 - "Peter Rabbit" หนังแนวแอนนิเมชั่นเรื่องเดียวที่ติด 5 อันดับแรก เกี่ยวกับการขับเคี่ยวชิงไหวพริบระหว่างกระต่ายกับสหายสัตว์ผู้ใช้ชีวิตสุขสำราญแบบแฮปปี้ฟรีสไตล์ในสวนผักหลังบ้าน กับเจ้าของบ้านผู้ทนไม่ได้อีกต่อไป ยังคงรักษาพื้นที่กินอยู่หลับนอนในสวนเอาไว้ได้ตรงที่ 2

อันดับ 1 - หลุดจากป่าทุ่งใหญ่ออกมาเดินป้วนเปี้ยนใน 4,020 โรงภาพยนตร์ในสหรัฐฯ คือ "Black Panther" หรือมนุษย์เสือดำ ซุปเปอร์ฮีโร่ผิวสีรายล่าสุดจากค่าย Marvel ที่ทำลายสถิติหนังเปิดตัวโดยผู้กำกับผิวดำ

Black Panther เรื่องราวการใช้อำนาจซุปเปอร์ฮีโร่ของคนผิวสีในประเทศที่มีทรัพยากรล้ำค่า เป็นข้อพิสูจน์ว่าอำนาจที่ทรงพลังนั้นจำต้องมีคุณธรรมเคียงคู่กันไปด้วย และในช่วงสุดสัปดาห์แรกที่ออกล่าคนดู Black Panther สามารถเรียกเงินประกันรายได้ไปแล้วกว่า 201 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ และอีกกว่า 387 ล้านดอลลาร์จากการเปิดฉายทั่วโลก

XS
SM
MD
LG