ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Lucy ใช้ศักยภาพทั้งสมองและร่างกายได้เต็มร้อยเข้าครองที่หนึ่ง


please wait

No media source currently available

0:00 0:03:12 0:00
Direct link

ในช่วงสุดสัปดาห์ Planes: Fire and Rescue แอนนิเมชั่นแนวครอบครัว เกี่ยวกับเครื่องบินเล็กที่ต้องปรับตัวให้เข้ากับปัญหาและสภาพการณ์ที่เปลี่ยนไป ลดระดับเพดานบินจากอันดับสามสัปดาห์ที่แล้วลงมาเป็น 5

ส่วนที่ต้องเปลี่ยนตำแหน่งเช่นกันเป็นหนังดราม่าแนวระทึกขวัญที่สมมุติว่าในแต่ละวันของปี จะมีช่วงเวลา 12 ชั่วโมงซึ่งคนอเมริกันสามารถจับอาวุธเข้าสังหารกันได้โดยไม่มีความผิด The Purge: Anarchy ชีพจรชักอ่อนระรวยและความดันเริ่มตก เปลี่ยนลงมาอยู่ที่ 4 แทน

แต่ที่โหนกิ่งไม้ลดระดับลงได้อย่างงามสง่าเป็นหนังแอคชั่นแนววิทยาศาสตร์ที่น่าดูเรื่องหนึ่งของปี Dawn of the Planet of the Apes โดยในช่วงสุดสัปดาห์ลดตำแหน่งลงมาเป็นที่ 3

หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นแนวแอคชั่นย้อนยุคสมัยกรีกโบราณเกี่ยวกับมนุษย์กล้ามใหญ่แข็งแรงที่เชื่อกันว่าเป็นครึ่งเทพครึ่งคนคือ Hercules ซึ่งสามารถยกน้ำหนักตัวเองและวางลงได้ในตำแหน่งที่ 2

แต่ที่หนักเกินกว่าพลัง Hercules จะยกได้คือ Lucy ที่ Scarlett Johansson แสดงเป็นหญิงสาวผู้ถูกแก๊งค์อาชญากรนำยาเสพติดที่สังเคราะห์ใหม่ยัดเข้าใส่ร่างกาย แต่ก็สามารถพัฒนาศักยภาพทั้งทางสมองและร่างกายขึ้นจนบรรดาเหล่าร้ายต้องผวา

ช่วงสุดสัปดาห์แรก Lucy ทั้งเตะและต่อยวายร้ายระหว่างประเทศจนเดินเข้าป้ายที่หนึ่งสบายๆ พร้อมรายได้อีก 44 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG