ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Dawn of the Planet of the Apes ยืนตระหง่านบนยอดไม้แถมเก็บรายได้อีก 73 ล้านดอลลาร์


Apes movie
Apes movie
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:38 0:00
Direct link


สุดสัปดาห์สุดท้ายของการแข่งขันฟุตบอล World Cup “How To Train Your Dragon 2” แอนนิเมชั่นแนวครอบครัวเรื่องเดียวที่หลงเหลืออยู่บินต่ำลงมาเป็นที่ห้า แต่ก่อนจะอำลาพื้นที่ 1 ใน 5 ไป เรื่องราวความสัมพันธ์ระหว่างหนุ่มน้อยเลือดไวกิ้งส์กับมังกรบินคู่ใจนี้บินไปพ่นไฟในตลาดทั่วโลก และทำเงินได้แล้วกว่า 351 ล้านดอลลาร์

หนังแนวตลกหนึ่งในสองเรื่องที่ยังคงป้วนเปี้ยนอยู่คือ 22 Jump Street เรื่องเกี่ยวกับการทำงานของสองตำรวจสายสืบเพื่อหาเบาะแสยาเสพติดในเขตรั้วมหาวิทยาลัย แต่ถึงแม้จะออกปฏิบัติงานมานานถึงห้าสัปดาห์ก็ตาม 22 Jump Street ก็ยังสามารถเกาะอันดับที่ 4 อยู่ได้

และในความพยายามใช้สูตรความสำเร็จของหนังทำเงินที่ผ่านมา อย่างเช่น Identity Theft และ The Heat’s คราวนี้ Melissa McCarthy ลงทุนกำกับและนำแสดงเองใน Tammy เรื่องของสตรีกลางคนผู้จนแต้มหมดหนทางและต้องหันหน้าเข้าพึ่งมนุษย์ป้าเพื่อหาทางออกให้กับชีวิต อย่างไรก็ตาม Tammy ซึ่งใช้ทุนสร้างเพียง 20 ล้านดอลลาร์ได้พบคำตอบแล้วว่าไม่ขาดทุนแน่นอน เพราะสามารถทำรายได้รวมทั้งสิ้น 57 ล้านดอลลาร์แม้จะอยู่ตรงที่สามก็ตาม

ส่วนที่แบตเตอรี่อ่อนตัวหมดพลังทำเงินในสหรัฐฯ นับตั้งแต่หลังสัปดาห์แรกเป็นต้นมาคือ Transformers ภาค 4: Age of Extinction ที่ต้องถอยร่นลงมาเป็นที่สอง อย่างไรก็ตามภาพยนต์แนวแอคชั่นมหาวิบัติเรื่องนี้ก็ยังสามารถทำเงินได้ดีทั้งในเมืองจีนและในที่อื่นๆ ทั่วโลก

สำหรับเรื่องที่เข้าครองตำแหน่งที่หนึ่งช่วงสุดสัปดาห์เป็นหนังแนวแอคชั่นตอนต่อเช่นกันซึ่งบรรดานักวิจารณ์พากันยกนิ้วให้ว่ามีทั้งเนื้อเรื่องและฉากการถ่ายทำที่น่าติดตาม Dawn of the Planet of the Apes ระดมพลังของกองทัพวานรเข้าควบคุมที่มั่นในพื้นที่สูง และสามารถทำรายได้ 73 ล้านดอลลาร์ช่วงสุดสัปดาห์แรกที่ลงโรง

XS
SM
MD
LG