ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'How to Train Your Dragon ภาค 3' การจากลาระหว่างคนกับมังกรยังไม่ยอมลาตำแหน่งที่หนึ่ง


How to train you Dragon 3 - The Hidden World (2019)
How to train you Dragon 3 - The Hidden World (2019)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:37 0:00

สุดสัปดาห์แรกของเดือนมีนาคมที่บรรยากาศของฤดูใบไม้ผลิดูเหมือนยังอยู่อีกไกล

อันดับ 5 - 'Fighting with My Family' เรื่องของหญิงสาวในอังกฤษผู้ได้รับคัดเลือกให้เข้าแคมป์ฝึกในสหรัฐ เพื่อลงแข่งชิงแชมป์มวยปล้ำหญิงและต้องตัดสินใจทิ้งคนที่รักในครอบครัวไว้ข้างหลัง ถูกโยนจากสังเวียนลงมายืนให้น้ำอยู่ข้างๆ เป็นที่ 5

อันดับ 4 - หล่นจาก 3 มายืนเป็นที่ 4 คือ 'The Lego Movie 2: The Second Part' แอนนิเมชั่นแนวผจญภัยจากตัวต่อเลโก้ที่เล่าถึง Emmet ชายแสนธรรมดาในเมืองบริคสเบิร์ก ผู้ออกไปช่วยเพื่อนพ้องเหล่าฮีโร่ที่ถูกผู้รุกรานจากอวกาศลักพาตัวไป

อันดับ 3 - ขยับจาก 2 ลงมาเป็น 3 เช่นกันคือ 'Alita' หนังแนวแฟนตาซี/ไซไฟ จากการสร้างของเจมส์ คาเมรอน เรื่องราวของไซบอร์กสาวตาหวานนามว่า Alita ผู้ได้รับการชุบชีวิตจากกองขยะ แต่เมื่อฟื้นตื่นขึ้นมาก็จำอะไรไม่ได้นอกจากทักษะการต่อสู้แบบแพรวพราว ทำให้เธอต้องออกผจญภัยเพื่อค้นหาคำตอบเกี่ยวกับตัวตนที่หายไป

อันดับ 2 - สามารถแทรกตัวเข้ามาติดโผหนังหนึ่งในห้าได้เพียงเรื่องเดียว 'Tyler Perry’s A Madea Family Funeral' ผลงานทั้งจากการสร้าง กำกับ และแสดงนำโดย Tyler Perry ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายในชุดของป้า Madea โดยในตอนนี้คุณป้า Madea เดินทางไปร่วมงานศพที่ได้พบว่าเป็นการหลอกลวง

อันดับ 1 - ยังสามารถสร้างความเป็นตำนานครองใจทั้งของเหล่าเด็กน้อยใหญ่และผู้ปกครองได้ คือเรื่องราวความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างฮิคคัพ หนุ่มไวกิ้งหัวหน้าชนเผ่า กับเขี้ยวกุด มังกรไร้เขี้ยวจอมกวน ในแอนนิเมชั่นภาค 3 ตอนจบ - 'How to Train Your Dragon: The Hidden World' ซึ่งเป็นบทสรุปมิตรภาพระหว่างมนุษย์และมังกรที่เชื่อว่าหลายคนยังไม่ค่อยอยากให้ปิดฉากลง

หลังจากที่ทั้งสองช่วยกันสร้างดินแดนในฝันของเหล่ามนุษย์และมังกรให้อยู่ร่วมกันอย่างผาสุก ก่อนที่จะพบกับเส้นทางเดินที่แท้จริงของตัวเอง

อย่างไรก็ตาม How to Train Your Dragon: The Hidden World ยังคงครองดินแดนแห่งความฝันของมังกร-มนุษย์ ได้ต่อไปในสัปดาห์ที่สอง พร้อมรายได้เพิ่มอีกราว 30 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG