ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Star Wars ภาค 7 ฟันรายได้เพิ่มอีก 90 ล้านดอลลาร์สุดสัปดาห์รับปีใหม่


Star Wars movie poster
Star Wars movie poster

และที่ขี่ม้าเข้ามาเป็นที่สามคือ The Hateful Eight ภาพยนตร์คาวบอยเรื่องใหม่ของ Quentin Tarantino

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:42 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์แรกแห่งปีลิง แอนนิเมชั่นแนวเด็กเกี่ยวกับกระรอกเจ้าเล่ห์ซึ่งพยายามขัดขวางแผนรักของเจ้านาย Alvin and the Chipmunks: The Road Chip ยังคงเกาะกลุ่มหนังทำเงินอยู่ได้แม้จะรั้งท้ายเป็นที่ 5 ก็ตาม

ส่วนหนังแนวตลกสำหรับคนโตขึ้นมาหน่อยที่ยังเฮฮาอยู่เป็นที่ 4 เหมือนเดิมคือ Sisters เรื่องของพี่น้องสองศรีต่างสไตล์ซึ่งมีเวลาเหลือเพียงแค่สุดสัปดาห์สำหรับจัดปาร์ตี้คืนสู่เหย้าก่อนที่บ้านเก่าจะถูกขายไป แต่ปาร์ตี้แบบสุดๆ นี้กลับสร้างปัญหาขึ้นมา

สำหรับอันดับ 3 นั้นไม่เชิงเข้าใหม่แต่ปรับฐานจำนวนโรงฉายจาก 100 ขึ้นเป็นราว 2,500 แห่งในช่วงคริสต์มาสคือ The Hateful Eight ผลงานการกำกับชิ้นที่แปดของ Quentin Tarantino นักสร้างฝีมือดีที่ทั้งเขียนบทและกำกับเอง เรื่องของคาวบอยอเมริกันที่น่าชิงชังแปดคนซึ่งหลบพายุหิมะระหว่างการเดินทางนำส่งตัวอาชญากร แต่ขาดความไว้เนื้อเชื่อใจซึ่งกันและกัน

และภาพยนตร์ซึ่งเรียกเสียงฮาได้อีกเรื่องตรงอันดับสองเป็นความพยายามแข่งขันเพื่อพิสูจน์คุณค่าของตัวเอง ระหว่างพ่อเลี้ยงซึ่งแสดงโดย Will Ferrell กับสามีเก่าของภริยาซึ่งเป็นพ่อจริงที่รับบทโดย Mark Wahlberg ใน Daddy’s Home

ส่วนที่ยังยืนทะมึนเป็นที่หนึ่งโดยไม่ยอมเปิดทางให้ใครแถมยังสร้างสถิติใหม่ด้วยรายได้กว่า 740 ล้านดอลลาร์ในเวลาเพียง 17 วันที่ออกติดตามหา Luke Skywalker คือพลัง The Force Awakens ที่ถูกปลุกให้ตื่นของตำนาน Star Wars โดยสงครามระหว่างดวงดาวตอนที่ 7 นี้ฟันรายได้ช่วงสุดสัปดาห์รับปีใหม่เพิ่มได้อีก 90 ล้านดอลลาร์ และนับเป็นส่วนหนึ่งของรายได้ทั่วโลก 1,500 ล้านดอลลาร์ในขณะนี้

XS
SM
MD
LG