ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Star Wars: The Force Awakens" เมื่อพลังตื่นจากหลับใหล กระแสคลั่งไคล้จึงบังเกิด


"Star Wars: The Force Awakens"
"Star Wars: The Force Awakens"

"The Force Awakens" คือ Star Wars ตอนแรกที่ออกฉายในรอบ 10 ปี แต่เนื้อเรื่องจะต่อมาจากตอนที่ชื่อว่า "Return of the Jedi" ที่ฉายเมื่อปี ค.ศ 1983

Star Wars ตอนใหม่ "The Force Awakens" เปิดฉายสุดสัปดาห์นี้นี้ นับเป็นภาคที่ 7 ของภาพยนตร์ชุดสงครามแห่งดวงดาว Star Wars ที่เปิดฉายตอนแรกเมื่อ 38 ปีก่อน ในชื่อตอน "A New Hope"

"The Force Awakens" คือ Star Wars ตอนแรกที่ออกฉายในรอบ 10 ปี แต่เนื้อเรื่องจะต่อมาจากตอนที่ชื่อว่า "Return of the Jedi" ที่ฉายเมื่อปี ค.ศ 1983 กล่าวคือ Luke Skywalker หายตัวไป ขณะที่กองทัพพลังด้านมืดเริ่มก่อตัวขึ้นใหม่ และบุกทำลายอาณาจักรของกลุ่มแข็งข้อต่อต้าน จนเกิดเป็นสงครามแห่งดวงดาวครั้งใหม่

(รับฟังวีโอเอไทยคุยภาพยนตร์ "Star Wars: The Force Awakens")

please wait

No media source currently available

0:00 0:05:41 0:00
Direct link

ดาราหน้าเก่าที่เคยรับบทเด่นๆเมื่อกว่า 30 ปีก่อน ต่างกลับมารับบทเดิมอีกครั้ง ทั้ง Mark Hamill ที่เคยรับบท Luke Skywalker และ Harrison Ford กับบท Han Solo รวมทั้ง Carrie Fisher ที่เคยสวมบทเจ้าหญิง Leia มาแล้วในตอนเก่าๆ ประกบกับดาราหน้าใหม่ที่สร้างชื่อจากการแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้

J.J Abrams ผู้กำกับที่สร้างชื่อจากหนังชุด Star Trek มารับหน้าที่กำกับ Star Wars ตอนใหม่ และจะกำกับทั้งหมด 4 ตอน ซึ่งจะทยอยลงโรงปีละตอน ไปจนถึงปี ค.ศ 2019

แฟนานุแฟนแห่ชมรอบปฐมทัศน์ 'Star Wars: The Force Awakens'
please wait

No media source currently available

0:00 0:02:44 0:00

XS
SM
MD
LG