ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Crazy Rich Asians" ยังคงรวยล้นฟ้าเหมือนเดิมเป็นสัปดาห์ที่สาม


Crazy Rich Asian
Crazy Rich Asian

ส่วน Operation Finale หนังเปิดตัวใหม่เพียงเรื่องเดียวติดที่ 4

please wait

No media source currently available

0:00 0:04:09 0:00

สุดสัปดาห์ในช่วงวันหยุดยาวคือวันแรงงานในสหรัฐฯ ภาพยนตร์ที่ติดห้าอันดับยังมีหน้าเดิมๆ

อันดับ 5 - Searching หนังแนวอาชญากรรมระทึกใจเกี่ยวกับพ่อชาวอเมริกันเชื้อสายเกาหลีที่ลูกสาวหายตัวไป และต้องอาศัยทักษะนักสืบคีย์บอร์ดเพื่อเสาะหาเงื่อนงำและทำความรู้จักกับลูกสาวของตัวเอง ดีดตัวขึ้นจากอันดับ 22 มาครองตำแหน่งที่ 5 เมื่อสุดสัปดาห์

อันดับ 4 - หนังเพิ่งเข้าใหม่คือ Operation Finale ปฏิบัติการของ Mossad หน่วยสืบราชการลับของอิสราเอลที่ตามล่าและลักพาตัวอดีตนายพล Adolf Eichmann ของกองทัพนาซี ผู้มีส่วนในการสังหารหมู่ชาวยิวนับล้านช่วงสงครามโลกครั้งที่สองและหลบหนีไปอยู่ในอาร์เจนตินา เพื่อนำตัวกลับไปดำเนินคดีในอิสราเอล

อันดับ 3 - ยังคงเป็นปฏิบัติการที่ไม่น่าเป็นไปได้ของ Tom Cruise กับพลพรรคหน่วย IMF ที่พยายามเสี่ยงตายเพื่อกู้สารพลูโตเนียมคืนมาจากการครอบครองของกลุ่มอาชญากรข้ามชาติ ใน Mission: Impossible - Fallout

อันดับ 2 - ซุ่มกบดานเพื่อโจมตีจากใต้น้ำเหมือนเดิม The Meg เพชฌฆาตตัวใหญ่ใต้ทะเลลึกซึ่งมนุษย์คิดว่าสูญพันธ์ไปแล้วถึงกว่า 2,600 ปี

อันดับ 1 - ยังคงเดินหน้าสร้างทั้งชื่อเสียง การยอมรับ และความร่ำรวยให้กับเหล่าชาวเอเชียได้ต่อไปคือ Crazy Rich Asians ภาพยนตร์แนว Soap Opera ยุคใหม่ เกี่ยวกับแม่สามีและว่าที่ลูกสะใภ้โดยมีฉากการเดินเรื่องอยู่ในสิงคโปร์

ในสุดสัปดาห์ที่สาม Crazy Rich Asians ผลงานบันเทิงบนจอเงินจากผู้เขียนนิยาย ผู้กำกับ และนักแสดงที่เป็นชาวเอเชีย ล้วนยังได้รับมอบความรักจากผู้ชมในอเมริกา และเพิ่มมูลค่าสินสอดทองหมั้นได้เป็น 117 ล้านดอลลาร์


XS
SM
MD
LG