ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'Jurassic World: Fallen Kingdom' ไม่ย่อต่อหินภูเขาไฟ รั้งตำแหน่งได้เหมือนเดิม


JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM
JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM

ส่วน Sicario: Day of the Soldado กับ Uncle Drew เบียดกันครองอันดับสามและสี่

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:34 0:00

สุดสัปดาห์ก่อนวันชาติสหรัฐฯ ภาพยนตร์เข้าใหม่สองเรื่องยังไม่แรงพอจะกระชากมงกุฎจากแชมป์เก่าได้ ถึงแม้จะมีหนังหน้าใหม่น่าสนใจเข้ารับการพิจารณาหนึ่งเรื่องก็ตาม

อันดับ 5 - "Ocean’s 8" ปฏิบัติการกระตุกสร้อยเพชรมูลค่า 150 บาทจากลำคองามระหงของดาราสาวนักแสดงระดับโลก ด้วยการวางแผนอย่างแยบยลของมืออาชีพสตรีแปดคน ถดถอยลงมาเป็นอันดับห้าจากที่สาม

อันดับ 4 - หนังเข้าใหม่หนึ่งในสองเรื่องที่เพิ่งลงโรงฉาย เป็นเรื่องของลวดลายและฝีมือนักบาสเกตบอลมือเก่าระดับลุง ที่เข้าช่วยกอบกู้วิกฤติของโค้ชหนุ่มรายหนึ่งผู้เกือบสิ้นหวัง ในเรื่อง "Uncle Drew" ซึ่งตบลูกบาสเกตบอลปกป้องหัวกะโหลกอยู่ตรงที่สี่

อันดับ 3 - เป็นหนังเข้าใหม่ที่น่าดู "Sicario: Day of the Soldado" หรือ Sicario ภาคสอง ภาพยนตร์แนวแอคชั่นเนื้อหาปนการเมืองที่น่าติดตาม เรื่องของปฏิบัติการทั้งลับและสกปรกแบบชกใต้เข็มขัดซึ่งได้รับการพยักหน้าสนับสนุนโดยรัฐบาลสหรัฐฯ เพื่อตอบโต้การที่กลุ่มค้ายาเสพติดของเม็กซิโกเข้าพัวพันกับการค้ามนุษย์และการก่อการร้ายข้ามพรมแดน

Sicario ภาคสองนี้สาดกระสุนเหล็กแบบไม่ยั้งรับรายได้ 19 ล้านดอลลาร์เป็นที่สาม

อันดับ 2 - "Incredibles ภาค 2" แอนนิเมชั่นแนวครอบครัวที่แม่กับพ่อสลับบทบาทหน้าที่การเป็นซุปเปอร์ฮีโร่ ยังสามารถเก็บเกี่ยวรายได้เพิ่มขึ้นอีก 46 ล้านดอลลาร์ตรงที่สอง

อันดับ 1 - ยังครองมงกุฎได้ไม่เปลี่ยนแปลง คือเรื่องราวการช่วยชีวิตซุปเปอร์ไดโนเสาร์ไม่ให้ต้องสูญพันธุ์จากแผ่นดินไหวและภูเขาไฟระเบิดบนเกาะอุทยาน Jurassic World ถึงแม้ว่าเจตนาดีอาจไม่ได้ส่งผลตามที่คาดเสมอไป

อย่างไรก็ตาม "Jurassic World: Fallen Kingdom" ไม่หวาดหวั่นต่อสะเก็ดหินภูเขาไฟ และยังรั้งตำแหน่งที่หนึ่งไว้ได้พร้อมเงินค่าตั๋วอีกราวหกสิบล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG