ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Jurassic World" ภาคใหม่เปิดตัวสนั่นกับภารกิจช่วยไดโนเสาร์จากเหตุภูเขาไฟระเบิด


JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM
JURASSIC WORLD: FALLEN KINGDOM

สุดสัปดาห์แห่งการเข้าฤดูร้อนอย่างเป็นทางการ ภาพยนตร์ที่ช่วงชิงอันดับหนึ่งต่างเป็นหนังที่เด็กดูได้ผู้ใหญ่ดูดี

อันดับ 5 - "Deadpool 2" ดาวค้างฟ้า 6 สัปดาห์ของทำเนียบ Top 5 หนังทำเงินสูงสุดในอเมริกาเหนือ เรื่องราวของซูเปอร์ฮีโร่จอมเกรียนต้องหล่น

การจิกกัดภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ในจักรวาลของตัวเองและคู่แข่งแบบไม่เกรงใจ นำรายได้รวมมาให้ เกือบ 300 ล้านดอลลาร์แล้วในอเมริกาเหนือ

อันดับ 4 - "Tag" เจ้าของที่ 3 สัปดาห์ก่อน ภาพยนตร์ตลกที่อัดแน่นด้วยมุขผู้ใหญ่ เรื่องนี้เกี่ยวกับเกลอเก่าห้าคนที่กลับมารวมตัวกันทุกปีในเดือนพฤษภาคม เพื่อเล่นเกมไล่จับแปะโป้งอย่างจริงจัง และได้ดาราดัง Jon Hamm และ Jeremy Renner ร่วมนำแสดง

อันดับ 3 - "Ocean’s 8" เรื่องของการรวมทีมยอดฝีมือฝ่ายหญิงเพื่อร่วมแผนโจรกรรมสร้อยเพชรล้ำค่าจากลำคอสวยระหงของดาราสาวชื่อดัง ที่งานเลี้ยงสุดอลังการในนครนิวยอร์ก

อันดับ 2 - "Incredibles 2" แอนนิเมชั่นภาคต่อเกี่ยวกับครอบครัวซูเปอร์ฮีโร่ โดยคราวนี้ซุปเปอร์ฮีโร่ตัวพ่อต้องสลับบทบาทเข้ารับหน้าที่ดูแลลูกอยู่ที่บ้าน เพื่อเปิดโอกาสให้ ซูเปอร์ฮีโร่ตัวแม่ออกไปปฏิบัติหน้าที่ปราบวายร้าย และกอบกู้วิกฤตศรัทธาในตัวยอดมนุษย์

สองสัปดาห์ "Incredibles 2" รับรายได้รวม 350 ล้านดอลลาร์ในอเมริกาเหนือ

อันดับ 1 - "Jurassic World: Fallen Kingdom" เปิดตัวสนั่น กับการขยายแฟรนไชส์ ภาพยนตร์อมตะ “Jurassic Park” อีกครั้ง

ในภาคนี้ พระเอกคนเดิม ที่แสดงโดย Chris Pratt เข้าช่วยไดโนเสาร์ที่กำลังจะตายจากภูเขาไฟบนเกาะ Jurassic World และช่วยให้หนังกวาด รายได้ 150 ล้านดอลลาร์ สุดสัปดาห์เปิดตัวในอเมริกาเหนือ

(ข้อมูลจาก Box Office Mojo/ รัตพล อ่อนสนิท เรียบเรียง)

XS
SM
MD
LG