ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Rogue One: A Star Wars Story" รับเช็คของขวัญปีใหม่เพิ่มอีก 49 ล้านดอลลาร์


ส่วนแอนนิเมชั่นแนวผจญภัย Moana ดีดตัวกลับมายืนโต้คลื่นเป็นที่ 4

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:44 0:00

สุดสัปดาห์ของการต้อนรับปีใหม่ไม่มีภาพยนตร์เข้าใหม่มาให้เลือกชม

อันดับ 5 - Why Him? หนังแนวตลกเกี่ยวกับปัญหาน่ากระอักกระอ่วนใจของว่าที่พ่อตากับผู้เสนอตัวเป็นลูกเขย ซึ่งแม้จะร่ำรวยมหาศาลแต่กิริยามารยาทไม่เป็นที่ยอมรับ เลื่อนหนึ่งอันดับลงไปเป็นที่ 5

อันดับ 4 - Moana แอนนิเมชั่นแนว Girl Power เกี่ยวกับความกล้าหาญของลูกสาวผู้นำเผ่าที่ออกไปผจญภัยกลางทะเลลึก เพื่อช่วยแก้คำสาบให้กับหมู่บ้านของตน

อันดับ 3 - Passengers ภาพยนตร์ Sci-Fi ผสมแนวโรมานซ์กลางอวกาศที่น่าดู เกี่ยวกับการเดินทางไกล 120 ปี เพื่อนำมนุษย์โลกที่ถูกทำให้หลับตลอดทางไปยังอาณานิคมแห่งใหม่ แต่เหตุการณ์ผิดปกติทำให้สองผู้โดยสารคู่พระคู่นางต้องตื่นขึ้นมาก่อนกำหนด

อันดับ 2 - แอนนิเมชั่นแนวเพลงชื่อ Sing เรื่องของเจ้าของโรงอุปรากรเก่าที่เคยโด่งดังและพยายามชุบชีวิตสถานบันเทิงแห่งนี้ด้วยการประกวดร้องเพลง ซึ่งก็มีสัตว์เสียงดีห้าตัวคือช้าง หมู หนู ลิงกอริลล่า และตัวเม่น เข้าร่วมแข่งขัน

อันดับ 1 - ครองอันดับหนึ่งต่อไปได้เป็นสัปดาห์ที่สาม คือ Rogue One: A Star Wars Story การผจญภัยที่แตกหน่อออกมาจากมหากาพย์สงครามระหว่างดวงดาว Star Wars

โดยในช่วงสุดสัปดาห์ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่นี้ Rogue One: A Star Wars Story รับเช็คเป็นของขวัญเพิ่มขึ้นอีก 49 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG