ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Rouge One: A Star Wars Story" ต้านอำนาจของฝ่ายจักรวรรดิได้เป็นสัปดาห์ที่สอง


 The cast of "Rogue One: A Star Wars Story" at the World Premiere at The Pantages Theatre, Dec. 10, 2016, in Hollywood, California.
The cast of "Rogue One: A Star Wars Story" at the World Premiere at The Pantages Theatre, Dec. 10, 2016, in Hollywood, California.

ส่วน Passengers หนังแนวอวกาศหนึ่งในสี่ภาพยนตร์เข้าใหม่พร้อมดาราใหญ่ ทำได้เพียงแค่อันดับสาม

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:47 0:00

สุดสัปดาห์ของวันคริสต์มาส มีภาพยนตร์ใหม่เข้ามาเป็นทางเลือกสี่เรื่อง

อันดับ 5 - "Assassin’s Creed" ซึ่งเป็นการปรับแต่งเรื่องราวจากวิดีโอเกมส์ชื่อดัง เกี่ยวกับชายนักสู้กับเทคโนโลยีก้าวล้ำ ซึ่งนำเขาย้อนกลับไปยังสเปนในช่วงศตวรรษที่ 15 เพื่อเรียนรู้ทักษะการยุทธและนำกลับมาใช้ในสมัยปัจจุบัน

อันดับ - 4 หนังแนวตลกที่นำ James Franco มาในบทมหาเศรษฐีหนุ่มว่าที่ลูกเขย ที่ทั้งพฤติกรรมและวาจาไม่เป็นที่สบอารมณ์ของว่าที่พ่อตา ซึ่งคอยปกป้องลูกสาวผู้ยังเป็นนักศึกษาสาวอยู่ที่มหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด ในเรื่อง "Why Him?"

อันดับ 3 - "Passengers" ซึ่งเป็นแนวโรมานซ์ผสมการผจญภัยในอวกาศ เกี่ยวกับการเดินทางไกล 120 ปีของยานสำรวจขนาดใหญ่ เพื่อนำมนุษย์โลกห้าพันคนที่ถูกทำให้หลับตลอดทางไปยังอาณานิคมแห่งใหม่ แต่เหตุการณ์ผิดปกติทำให้สองผู้โดยสารคู่พระคู่นางตื่นขึ้นมาก่อนกำหนด เพื่อรับมือกับปัญหาใหญ่

อันดับ 2 - แอนนิเมชั่นเข้าใหม่แนวเพลงชื่อ "Sing" เรื่องของเจ้าของโรงอุปรากรเก่าที่เคยโด่งดัง และพยายามทุกวิถีทางเพื่อชุบชีวิตสถานบันเทิงแห่งนี้ด้วยการประกวดร้องเพลง

อันดับ 1 - ครองที่หนึ่งอยู่ได้โดยไม่ยำเกรงอำนาจของฝ่าย Imperial ผู้ปกครองจักรวาลคือเรื่องราวที่แตกหน่อออกจากเรื่องหลักของ Star Wars คือ "Rouge One: A Star Wars Story" วีรกรรมของสมาชิกกลุ่มต่อต้านอำนาจฝ่ายจักรวรรดิ ในปฏิบัติการขโมยแผนพิมพ์เขียวของอาวุธมหาประลัยชื่อ Death Star

Rouge One: A Star Wars Story ให้การเชื่อมต่อกับจุดเริ่มต้นของ A New Hope ที่เริ่มออกฉายเมื่อ 39 ปีที่แล้ว และยังยืนหยัดอยู่ตรงอันดับหนึ่ง พร้อมกับรายได้เพิ่มอีก 64 ล้านดอลลาร์ในช่วงสุดสัปดาห์ที่สอง

XS
SM
MD
LG