ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Pacific Rim Uprising" ผงาดจากพื้นสมุทรครอบงำอันดับหนึ่ง


pacific rim uprising
pacific rim uprising

ส่วนหนังเข้าใหม่อีกเรื่องเป็นแอนนิเมชั่นเอาใจเด็กชื่อ Sherlock Gnomes

สุดสัปดาห์แรกหลังการย่างเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิในสหรัฐฯ Universal ปล่อยหนังแอคชั่นแนว Sci-fi ออกมาชิมลาง ส่วนค่าย Paramount ก็มีหนังแอนนิเมชั่นมาสนองอารมณ์เด็กๆ เช่นกัน

อันดับ 5 - "Tomb Raider" ฉบับ Alicia Vikander ที่สืบสาวต้นกำเนิดและที่มาของ Lara Croft หญิงแกร่งนักไล่ล่าหาสมบัติ วิ่งหนีคู่แข่งตกหน้าผาแต่ยังพออาศัยปีกเครื่องบินประคองตัวอยู่ได้ตรงที่ 5

อันดับ 4 -​ หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องช่วงสุดสัปดาห์ เป็นแอนนิเมชั่นแนวสืบสวนชื่อ "Sherlock Gnomes" การทำงานของสองนักสืบชายหญิงเพื่อสืบหาเบาะแสที่ทำให้ Gnomes หรือมนุษย์ตัวเล็กในสวนกลางกรุงลอนดอนต้องหายตัวไป

อันดับ 3 - ยังคงตรึงความเชื่อมั่นศรัทธาอยู่กับภาพยนตร์ดราม่าแนวความสัมพันธ์ในครอบครัวที่สร้างจากเรื่องจริง เกี่ยวกับผลงานเพลงของนักร้องชายคนหนึ่ง ผู้มีชีวิตและความสัมพันธ์อันไม่ราบรื่นกับพ่อ และสะท้อนเนื้อหาดังกล่าวออกมาในเสียงเพลง "I Can Only Imagine" คือชื่อของภาพยนตร์เรื่องนี้

อันดับ 2 -​ "Black Panther" กษัตริย์ผู้ทรงคุณธรรมจากอาณาจักร Wakanda ซึ่งหลังจากออกฉายได้หกสัปดาห์นอกจากจะครองรายได้ราว 630 ล้านดอลลาร์ในสหรัฐฯ และกว่า 1,200 ล้านดอลลาร์ทั่วโลกแล้ว ยังได้ชื่อว่าเป็นภาพยนตร์ที่ถูกทวีตมากที่สุดเป็นประวัติการณ์ด้วย

อันดับ 1 - หนังที่สามารถแซงหน้าพญาเสือดำ Black Panther ได้เมื่อสุดสัปดาห์ เป็นหนังที่ชื่อไทยตั้งไว้น่าตกใจคือ “Pacific Rim ปฏิวัติพลิกโลก” เรื่องของนักบินเยเกอร์รุ่นลูกผู้เดินตามรอยเท้าคนรุ่นพ่อ เพื่อทำศึกกับไคจู

Pacific Rim Uprising อาศัยฉากบู๊ที่ดูแล้วคล้าย Transformers ผงาดขึ้นจากพื้นมหาสมุทรเพื่อก้าวย่ำผืนแผ่นดิน ครองตำแหน่งที่หนึ่งพร้อมรายได้พอประมาณคือ 28 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG