ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Tomb Raider" โฉมใหม่ได้นางเอกสาวจากสวีเดนรับบทนำ ยึดอันดับหนึ่ง


Tomb Raider
Tomb Raider

I Can Only Imagine กับ Love, Simon เกี่ยวก้อยเข้าติดห้าอันดับแรกสุดสัปดาห์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:40 0:00

สุดสัปดาห์กลางเดือนมีนาคม มีหนังใหม่เข้ามาสามเรื่อง ซึ่งหนึ่งในสามเรื่องนี้ก็ประสบความสำเร็จด้วย

อันดับ 5 - เป็นหนังแนวดราม่าปนโรมานซ์ ชื่อ "Love, Simon" เกี่ยวกับชีวิตของหนุ่มหน้าใสวัย 17 คนหนึ่ง ที่รู้ว่าตัวเองชอบคนเพศเดียวกัน แต่เกิดความสับสนและไม่แน่ใจว่าเพื่อนร่วมชั้นเรียนที่ตนพึงพอใจจากการได้รู้จักออนไลน์นั้น มีความรู้สึกเหมือนตนเองหรือไม่

อันดับ 4 -​ เสียตำแหน่งลงมาสองที่ เป็นหนังแนวแฟนตาซีปน Sci-fi ที่ดัดแปลงจากหนังสืออ่านประกอบของนักเรียนมัธยมในสหรัฐเรื่อง "A wrinkle In Time" หรือย่นเวลาทะลุมิติ ที่ว่าด้วยเรื่องราวของลูกสาวนักวิทยาศาสตร์ผู้เดินทางข้ามมิติกาลเวลา พร้อมกับน้องชายและเพื่อนร่วมชั้นเรียน เพื่อติดตามหาพ่อของเธอที่หายไปในห้วงจักรวาล และเพื่อปกป้องโลกไม่ให้ถูกทำลาย โดยได้รับความช่วยเหลือจากสามเทพีผู้ทรงอิทธิฤทธิ์

อย่างไรก็ตาม A wrinkle In Time เรื่องนี้ เกิดปัญหารอยย่นด้านรายได้ เพราะทำได้น้อยลงราว 50% จึงต้องลงมายืนอยู่ตรงที่ 4 แทน

อันดับ 3 - ​ เพิ่งเข้าใหม่เช่นกัน แต่เป็นหนังแนวความเลื่อมใสศรัทธาและความเชื่อในพระผู้เป็นเจ้า ชื่อ "I Can Only Imagine" เกี่ยวกับนักร้องนำของวง MercyMe ผู้มีปัญหาความสัมพันธ์กับบิดา และหาทางออกเรื่องนี้ด้วยการแต่งเพลง

อย่างไรก็ตาม I Can Only Imagine อาจไม่ได้คาดคิดหรือจินตนาการมาก่อนว่าจะได้เข้าครองตำแหน่งที่ 3 ด้วยรายได้ราว 17 ล้านดอลลาร์

อันดับ 2 -​ เดินผละออกมาจากอาณาจักร Wakanda ซึ่งมีทรัพยากรแร่ Vibranium อันล้ำค่า โดย Black Panther สละตำแหน่งที่ 1 ให้กับหนังเข้าใหม่ แต่ก็ไม่เสียใจเพราะทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า 1,200 ล้านดอลลาร์ด้วยกัน

อันดับ 1 - ​ เป็นหนังที่ Angelina Jolie เคยเป็นตัวเอกแสดงนำเมื่อราว 20 ปีที่แล้ว และมาคราวนี้ได้ Alicia Vikander นางเอกหน้าใหม่ชาวสวีเดนมารับบทเป็นหญิงแกร่งแทน ใน Tomb Raider ฉบับปี 2018 เพื่อติดตามหาสุสานลี้ลับบนเกาะอันตราย

โดย Tomb Raider เวอร์ชั่นใหม่นี้ สามารถทำเงินแซงหน้า Black Panther ในช่วงสุดสัปดาห์แรกได้กว่า 2 ล้านดอลลาร์และครองอันดับ 1 จากรายได้ประมาณ 28 ล้านดอลลาร์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

XS
SM
MD
LG