ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Hunger Games: Mockingjay ตอนที่ 1 ยืนชูสามนิ้วแต่รายได้ต่ำกว่าที่คาด


Hunger Games: Mockingjay
Hunger Games: Mockingjay

ส่วน Gone Girl ยังไม่ยอมหายหน้าแม้จะออกตามหามานานถึง 8 สัปดาห์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:29 0:00
Direct link

หนังใหม่อันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์เป็นไปตามความคาดหมาย แต่ที่ทำได้ดีเกินคาดเห็นจะเป็น Gone Girl เรื่องเกี่ยวกับปมปัญหาจากชีวิตคู่ ซึ่งแม้จะออกตามหาภริยามานานถึง 8 สัปดาห์แล้วแต่ก็ยังไม่ยอมหายไปจากห้าอันดับต้นๆ โดยยังคงเกาะติดอยู่ได้เป็นที่ 5

ส่วนที่หล่นร่วงจากหนึ่งลงมาเป็น 4 คือ Dumb and Dumber To หนังแนวตลกซึ่งสร้างต่อจากภาคแรกชื่อเดียวกันที่เคยทำให้ Jim Carrey แจ้งเกิดเป็นพลุค้างฟ้าเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

สำหรับอันดับ 3 ยังสามารถรักษาระดับ พิกัด และความเร็วเอาไว้ได้โดยท้าทายแรงดูดจากหลุมดำ Interstellar เรื่องของการตระเวนหาพิภพใหม่ให้กับมนุษยชาติ ที่กำลังถูกรุมเร้าด้วยปัญหาสภาพแวดล้อม

และอันดับ 2 ที่ยังคงความเป็นวีรบุรุษอยู่ได้คือ Big Hero 6 แอนนิเมชั่นจากชุดของ Marvel Comic เกี่ยวกับนักประดิษฐ์กับหุ่นคู่ใจที่ร่วมมือกันต่อต้านอำนาจมืดซึ่งพยายามเข้าครอบครองนครซานฟรานโซเกียวในอนาคต

แต่แม้จะเข้ามายืนชูสามนิ้วอยู่ตรงที่หนึ่ง The Hunger Games: Mockingjay ตอนที่ 1 เรื่องของการระดมพลังเพื่อต่อต้านรัฐบาลกลางที่เคยใช้เกมส์แห่งความตายเป็นเครื่องมือของการปกครอง ทำรายได้เมื่อสุดสัปดาห์ราว 122 ล้านดอลลาร์ต่ำกว่าที่ประมาณไว้ และน้อยกว่ารายได้เปิดตัวของ Catching Fire ซึ่งเป็นตอนก่อนหน้าเมื่อปีที่แล้ว

XS
SM
MD
LG