ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Dumb and Dumber To กลับมาเรียกเสียงฮาอีกครั้งหลังจากไป 20 ปี


ส่วนหนังใหม่ติดอันดับอีกเรื่องคือ Beyond the Lights หนังแนวรักปนเพลง

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:31 0:00
Direct link

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Gone Girl หนังน่าดูที่สุดเรื่องหนึ่งของปีจากการกำกับของ David Fincher ยังไม่ยอมหายหน้าไปง่ายๆ เพราะแม้จะเลื่อนลงมาเป็นอันดับ 5 แต่ก็ทำรายได้ในสหรัฐฯ ไปได้แล้วกว่า 152 ล้านดอลลาร์

หนังเข้าใหม่เรื่องหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์เป็นแนวรักปนเพลงชื่อ Beyond the Lights เรื่องของนักร้องสาวผิวดำเสียงดีที่ตกหลุมรักกับตำรวจผู้รักษาความปลอดภัย และความรักนั้นทำให้เธอมองเห็นและรู้จักตัวตนได้มากขึ้น Beyond the Lights เข้ามาฉายแสงส่องไฟตรงที่ 4

ส่วน Interstellar หนังแนว sci-fi ที่ช่วยสร้างการสนทนาในระหว่างผู้ได้ไปชม ขับเคลื่อนยานสำรวจออกสู่ขอบสุริยะจักรวาลเพื่อหาพิภพใหม่ให้กับมนุษยชาติ โดยวิ่งฝ่าด่านกำแพงเสียงและแสงด้วยการทำเงินได้ทั่วโลกแล้วถึงราว 300 ล้านดอลลาร์ และติดอันดับ 3 ในสหรัฐฯ

และ Big Hero 6 แอนนิเมชั่นแนวครอบครัวซึ่งมีฐานคนดูที่แน่นอน เรื่องของนักสร้างหุ่นกับหุ่นอัจฉริยะที่ช่วยปกป้องนครซานฟรานโซเกียว คว้ารายได้เพิ่มขึ้นอีก 34 ล้านดอลลาร์ตรงที่ 2

แต่ตรงอันดับหนึ่งเป็นหนังแนวตลกซึ่งหลายคนไม่คาดคิด เพราะเป็นตอนต่อที่สร้างหลังตอนแรกถึง 20 ปี Dumb and Dumber To นำ Jim Carrey กับ Jeff Daniels ดาราตลกรุ่นเก่ากลับมารับบทสองเพื่อนเกลอที่ออกตามหาลูกสาวผู้ไม่เคยรู้มาก่อนว่ามี
Dumb and Dumber To โง่บรมเซ่อ เรียกเสียงหัวร่อจากแฟนๆ ได้เป็นอันดับ 1 พร้อมสำลักรายได้ออกมาอีก 36 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG