ลิ้งค์เชื่อมต่อ

'กัปตัน มาร์เวล' เปิดตัวแรงในอเมริกากวาดรายได้เกินเป้า


Captain Marvel (2019)
Captain Marvel (2019)

ซูเปอร์ฮีโร่หญิงรายล่าสุดของค่าย Marvel ทำรายได้ทั่วโลกรวมกว่า 455 ล้านดอลลาร์

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:39 0:00

สุดสัปดาห์ที่ตามหลังวันสตรีสากลคือศุกร์ที่ 8 มีนาคม ภาพยนตร์แนวซุปเปอร์ฮีโร่ซึ่งมีดาราหญิงแสดงนำเข้ากำชัยอย่างไม่น่าแปลกใจ และก็ไม่น่าแปลกใจเช่นกันที่หนังหน้าเดิมๆ ค่อยๆ ขยับปรับตัวลงตามลำดับ

อันดับ 5 - 'Alita: Battle Angel' นางฟ้าแห่งสงคราม หนังแนวแฟนตาซี/ไซไฟ เรื่องราวของไซบอร์กนักรบสาวตาโตชื่อ Alita ผู้ได้รับการชุบชีวิตจากกองขยะ ที่ลดตำแหน่งจาก 3 ลงมาเป็น 5

อันดับ 4 - 'The Lego Movie 2: The Second Part' แอนนิเมชั่นแนวผจญภัยจากตัวต่อเลโก้ เรื่องของ Emmet ชายธรรมดาผู้ออกไปช่วยเพื่อนพ้องเหล่าฮีโร่ที่ถูกผู้รุกรานจากอวกาศลักพาตัวไป

อันดับ 3 - หย่อนตัวลงมาจาก 2 เป็นผลงานทั้งการสร้าง กำกับ และแสดงนำโดย Tyler Perry ใน 'Tyler Perry’s A Madea Family Funeral' ซึ่งเป็นตอนสุดท้ายในชุดของป้า Madea โดยในตอนนี้คุณป้า Madea เดินทางไปร่วมงานศพที่ถูกจัดขึ้นแบบลวงๆ

อันดับ 2 - ตำนานความสัมพันธ์อันแนบแน่นระหว่างหนุ่มน้อยไวกิ้งหัวหน้าชนเผ่ากับมังกรไร้เขี้ยวจอมกวน ในแอนนิเมชั่นภาค 3 ตอนจบ - 'How to Train Your Dragon: The Hidden World' ซึ่งเป็นบทสรุปมิตรภาพระหว่างมนุษย์และมังกร หลังจากที่ทั้งสองช่วยกันสร้างดินแดนในฝันของเหล่ามนุษย์และมังกรให้อยู่ร่วมกันอย่างผาสุก ก่อนที่จะพบกับเส้นทางเดินที่แท้จริงของแต่ละฝ่าย

อันดับ 1 - เป็นสมาชิกรายล่าสุดที่กระโดดมาร่วมอยู่ในอาณาจักรการต่อสู้ของ Marvel เมื่อสุดสัปดาห์ โดยเธอเป็นสตรีแกร่งผู้มีพลังไฟฟ้าโฟตอนอยู่ที่ปลายมือ คือ 'Captain Marvel' นักรบต่างดาวชนเผ่า Kree ผู้ซึ่งภารกิจได้นำเธอลงมาที่ดาวเคราะห์โลกเพื่อติดตามหาผู้อยู่เบื้องหลังแหล่งพลังพิเศษ และแสวงหาคำตอบเกี่ยวกับตัวตนในเวลาเดียวกัน

Captain Marvel หนังแนวซุปเปอร์ฮีโร่ที่มีดาราหญิงเป็นตัวเอกหนึ่งในไม่กี่เรื่องที่ออกฉาย อาศัยทั้งชุดสวยและพลังหญิงแกร่งแนวสตรอง ช่วยให้ครองอันดับหนึ่ง พร้อมทำรายได้อย่างอึงคะนึงเกินคาดหมายที่กว่า 153 ล้านดอลลาร์ช่วงสุดสัปดาห์แรก แถมยังทำรายได้ทั่วโลกรวมกว่า 455 ล้านดอลลาร์อีกด้วย

XS
SM
MD
LG