ลิ้งค์เชื่อมต่อ

สำรวจรายชื่อ "หนังฟอร์มยักษ์" ลงโรงฉายฤดูร้อนปีนี้


Cast member Chris Pratt poses at the premiere of "Jurassic World" in Hollywood, California.
Cast member Chris Pratt poses at the premiere of "Jurassic World" in Hollywood, California.

ช่วงฤดูร้อนทุกๆ ปีในอเมริกา เป็นช่วงที่บรรดาบริษัทผู้สร้างภาพยนตร์ต่างๆ จะเข็นหนังฟอร์มใหญ่ออกฉาย เพื่อเก็บรายได้จากครอบครัวอเมริกันที่ลูกๆ ไม่ต้องไปโรงเรียน

โดย "หนังซัมเมอร์" ประจำปีนี้ ส่วนใหญ่เป็นหนังภาคต่อ ที่สามารถเรียกเสียงฮือฮาได้ไม่แพ้ปีที่ผ่านๆ มา และแน่นอนว่าจะเรียกเงินในกระเป๋าสตางค์ได้ไม่น้อยเช่นกัน

ภาพยนตร์เรื่องแรกที่ลงโรงฉายไปแล้วเมื่อสัปดาห์ก่อน ถือว่าเป็นการเปิดเทศกาลหนังซัมเมอร์ปีนี้ได้อย่างยิ่งใหญ่ คือ "The Avengers: Infinity War I" ซึ่งรวบรวมซุปเปอร์ฮีโร่ในจักรวาลมาร์เวลคอมมิกไว้มากที่สุด กวาดรายได้ไปแล้วกว่า 1,000 ล้านดอลลาร์ทั่วโลก และกว่า 630 ล้านดอลลาร์ในตลาดอเมริกาเหนือ

และหนังซุเปอร์ฮีโร่อีกเรื่อง แต่เป็นฮีโร่สายดาร์ค ที่กำลังจะฉายในสัปดาห์หน้า คือ "Deadpool 2" ที่อาศัยสูตรความสำเร็จจากภาคที่แล้วเช่นกัน

จากนั้นปลายเดือนนี้ แฟนๆ Star Wars ก็จะได้ชมหนังที่แยกออกมาจากเรื่องหลักของสงครามแห่งดวงดาว นั่นคือ "Solo: A Star Wars Story" เรื่องราวของ ฮาน โซโล ในวัยหนุ่ม กับคู่หู ชิวแบ็คก้า

และในเดือน มิ.ย. ก็ถึงเวลาของหนังภาคต่อฟอร์มยักษ์อีกหลายเรื่อง เช่น "The Incredible 2" หนังแอนิเมชั่นจากค่าย Pixar เกี่ยวกับครอบครัวซุปเปอร์ฮีโร่ "Jurassic World: Fallen Kingdom" ภาคต่อของหนังไดโนเสาร์ที่เคยกวาดรายได้มาแล้วทั่วโลกเมื่อ 3 ปีก่อน และ "Ocean's 8" ที่เคยโด่งดังมาแล้วกับกลุ่มนักโจรกรรม Ocean's 11 แต่มาคราวนี้สมาชิกทั้งหมดเป็นหญิงล้วน นำโดย แซนดร้า บุลล็อค และ เคท แบลงเช็ท

นอกจากนี้ สำหรับแฟนหนังแอ็คชั่นแนวสายลับ ทอม ครู้ซ ก็จะมาพร้อม "Mission Impossible" ภาคใหม่ ในเดือน ก.ค.นี้เช่นกัน

XS
SM
MD
LG