ลิ้งค์เชื่อมต่อ

กัปตันฟุตบอลทีมชาติแอฟริกาใต้ Senzo Meyiwa ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตในบ้านแฟนสาว และข่าวกีฬาโลก


โปรแอฟริกาใต้คว้าแชมป์ LPGA ครั้งแรก ผู้ชมเฉลี่ยต่อเกมฟุตบอล MLS ฤดูกาลนี้สูงสุดเป็นประวัติการณ์ ดาราบาสฯ ของทีม NY Knicks เผยเคล็ดลับบำบัดอาการบาดเจ็บ

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:00 0:00
Direct link

กัปตันฟุตบอลทีมชาติแอฟริกาใต้ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต

ตำรวจระบุว่า Senzo Meyiwa ผู้รักษาประตูและกัปตันฟุตบอลทีมชาติแอฟริกาใต้ ถูกยิงสังหารที่บ้านของแฟนสาว หลังจากพยายามต่อสู้กับคนร้าย 2 คน ที่บุกเข้ามาในบ้านชานนครโจฮันเนสเบิร์ก ก่อนที่จะถูกยิงบริเวณลำตัวจนเสียชิวต ทางตำรวจแอฟริกาใต้เสนอรางวัลนำจับ 23,000 ดอลล่าร์ สำหรับผู้แจ้งเบาะแสคนร้าย

Senzo Meyiwa ปัจจุบันอายุ 27 ปี เริ่มติดทีมชาติเมื่อปีที่แล้ว ฟอร์มล่าสุดยอดเยี่ยม คือไม่เสียประตูเลยในการแข่งขันในนามทีมชาติ 4 นัดหลังสุดในรอบคัดเลือกแอฟริกันคัพ

โปรแอฟริกาใต้คว้าแชมป์ LPGA ครั้งแรก

Lee-Ann Pace โปรหญิงชาวแอฟริกาใต้ คว้าแชมป์ Blue Bay LPGA ที่จีน นับเป็นแชมป์ LPGA ครั้งแรกของเจ้าตัว โดยมีคะแนนทิ้งห่างอันดับสอง Caroline Masson 3 สโตรก ส่วนโปรหญิงไทยที่จบอันดับสูงสุดคือ โปรแจสมิน ธิฎาภา สุวรรณปุระ ตีเข้าที่ 11 ร่วม

ผู้ชมเฉลี่ยต่อเกมฟุตบอล MLS ฤดูกาลนี้สูงสุดเป็นประวัติการณ์

Business Insider รายงานว่าจำนวนผู้ชมเฉลี่ยฟุตบอลลีกของสหรัฐ Major League Soccer (MLS) ในฤดูกาลนี้ สูงสุดเป็นประวัติการณ์ที่ 19,151 คนต่อเกม เพิ่มขึ้นจากปีที่แล้ว 2.9% และเพิ่มขึ้น 28% จาก 10 ปีก่อน แต่นักวิเคราะห์หลายคนชี้ว่า MLS ยังเป็นลีกที่ได้รับความนิยมในหมู่ประชาชนแต่ละรัฐหรือท้องถิ่นมากกว่า แต่ยังไม่ถึงลีกระดับประเทศ อย่างเช่น NBA NFL MLB และ NHL

ดาราบาสฯ ของทีม NY Knicks เผยเคล็ดลับบำบัดอาการบาดเจ็บ

Amar’s Stoudemire ผู้เล่นบาสเก็ตบอลชื่อดังของทีม New York Knicks เผยเคล็ดลับการฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บต่างๆ ทั้งจากการแข่งขันและการผ่าตัด นั่นคือการลงแช่ในอ่างที่เต็มไปด้วยเหล้าองุ่นหรือไวน์แดง ซึ่งเป็นบริการที่สปาหลายแห่งในรัฐแคลิฟอร์เนียเสนอให้กับลูกค้าในชื่อว่า Vinotherapy

เว็บไซต์สปาแห่งหนึ่งที่เสนอบริการนี้ระบุว่า การอาบไวน์แดงนั้นช่วยกระตุ้นการทำงานของเม็ดเลือดแดง และเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิวหนัง ลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อ และมีคุณค่ามากกว่าวิตามินอีถึง 6 เท่า

รายงานจากห้องข่าว VOA AP Reuters และ Business Insider / เรียบเรียงโดยทรงพจน์ สุภาผล

XS
SM
MD
LG