ลิ้งค์เชื่อมต่อ

รันเวย์ลุกเป็นไฟ! “เซเรนา วิลเลียมส์” เปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าในนิวยอร์กแฟชั่นวีค


Fashion Serena Williams
Fashion Serena Williams
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:00 0:00

แม้ว่าเซเรนา วิลเลียมส์ นักเทนนิสหญิงวัย 37 ปี จะกลับบ้านมือเปล่าในการแข่งขันยูเอสโอเพ่นไปไม่นาน มาวันนี้เธอวางแรคเก็ตไว้เบื้องหลัง และหยิบส้นสูงมาเดินบนรันเวย์นิวยอร์กแฟชั่นวีค พร้อมกับการเปิดตัวไลน์เสื้อผ้าใหม่ “S by Serena” ท่ามกลางการต้อนรับอย่างอุ่นหนาฝาครั่งของผองเพื่อนคนดังมากมาย ทั้งคิม คาร์แดเชียน และแอนนา วินทัวร์ บรรณาธิการนิตยสาร Vogue

ภายใต้ไลน์เสื้อผ้าใหม่ “S by Serena” ที่เฉิดฉายในนิวยอร์กแฟชั่นวีคปีนี้ของเซเรนา ภายใต้ธีม Strong, Sexy and Sophisticated มีครอบจักรวาลตั้งแต่เสื้อสูท โค้ท เดรส กระโปรง กางเกง เสื้อยืด และสเวตเตอร์ เน้นไปที่ลายพิมพ์หนังสัตว์ที่โดดเด่น และการใช้สีที่สดใสแบบรันเวย์ต้องลุกเป็นไฟ เช่น สีม่วงและฟ้าสว่าง และสีชมพูเร่าร้อน แต่ก็มีเสื้อผ้าแนวสีสุภาพให้ได้เลือกสรรด้วยเช่นกัน

ที่สำคัญก็คือเซเรนา ตำนานมือหวดลูกสักหลาดหญิงชาวอเมริกัน ยังไม่ลืมที่จะชูความเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับผู้หญิงทุกรูปร่าง ด้วยการให้นางแบบหุ่นปกติกับนางแบบพลัสไซส์ขนาบข้างบนรันเวย์นิวยอร์กแฟชั่นวีค ซึ่งออกมาสวยดูดีไม่แพ้กัน ใครสนใจเสื้อผ้าแบรนด์ S by Serena ก็ไปตามหากันได้บนเว็บไซต์ serenawilliams.com

XS
SM
MD
LG