ลิ้งค์เชื่อมต่อ

เจ้าชายแฮร์รี-เมแกน บรรลุข้อตกลงผลิตรายการให้เน็ตฟลิกซ์


Prince Harry and Meghan
Prince Harry and Meghan
Business News
please wait

No media source currently available

0:00 0:05:28 0:00


เจ้าชายแฮร์รีและพระชายา เมแกน หรือ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ของอังกฤษ เตรียมเริ่มโครงการใหม่ในฐานะผู้ผลิตรายการที่ออกฉายทางโทรทัศน์และผ่านระบบอินเตอร์เน็ต หลังบรรลุข้อตกลงกับผู้ให้บริการสื่อความบันเทิงชั้นนำ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix)

CNN Business รายงานว่า เน็ตฟลิกซ์ ประกาศในวันพุธตามเวลาในสหรัฐฯ ว่า ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ลงนามในสัญญาเป็นผู้ผลิตละครชุด ซีรีส์กึ่งสารคดี สารคดี รายการพิเศษ และโปรแกรมสำหรับเด็ก โดยทั้งคู่อาจจะปรากฏตัวทางหน้าจอบ้างในบางครั้ง แม้ว่า เมแกน จะยังไม่มีแผนกลับคืนวงการแสดง โดยงานในวงการบันเทิงชิ้นสุดท้ายของพระชายาของเจ้าชายแฮร์รี คือ การแสดงนำในซีรีส์ Suits ที่ผลิตโดยสถานีโทรทัศน์ในสหรัฐฯ ช่วงระหว่างปี ค.ศ. 2011 และ 2018

เน็ตฟลิตซ์ กล่าวว่า สัญญาการผลิตระหว่างทั้งสองฝ่ายนั้นจะมีผลบังคับใช้เป็นเวลาหลายปี โดยงานที่ผลิตออกมาจะนำมาเสนอฉายผ่านช่องทางของบริษัทเท่านั้น แต่ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับค่าตอบแทนที่ ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ จะได้รับจากข้อตกลงนี้

เมื่อเดือนมกราคม ทั้งคู่ประกาศว่าลดบทบาทจากการเป็นเชื้อพระวงศ์ชั้นสูง โดยมีแผนที่จะมาใช้ชีวิตบางส่วนอยู่ในอเมริกาเหนือ ก่อนที่จะซื้อบ้านใหม่ในรัฐแคลิฟอร์เนียและเมแกนเริ่มกลับมาอยู่ใกล้วงการบันเทิงอีกครั้ง ด้วยการเป็นผู้ให้เสียงบรรยายสารคดีของดิสนีย์

ดยุคและดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ ออกแถลงการณ์ให้รายละเอียดเกี่ยวกับข้อตกลงเป็นผู้ผลิตงานให้เน็ตฟลิกซ์ โดยย้ำว่า จากการที่ทั้งคู่ได้ทำงานร่วมกับชุมชนต่างๆ และเกี่ยวข้องกับประเด็นสิ่งแวดล้อมทั่วโลก งานที่จะถูกสร้างสรรค์ออกมาจะเน้นประเด็นการให้ความรู้และความหวังแก่ผู้ชมทั้งหลาย

XS
SM
MD
LG