ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“เควิน ฮาร์ท” รับหน้าที่พิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์ 2019


FILE - Kevin Hart arrives at the 2018 MTV Video Music Awards at Radio City Music Hall, New York, Aug. 20, 2018.
FILE - Kevin Hart arrives at the 2018 MTV Video Music Awards at Radio City Music Hall, New York, Aug. 20, 2018.

นักแสดงตลก เควิน ฮาร์ท (Kevin Hart) เปิดเผยว่าเขาจะรับหน้าที่เป็นพิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์ในปีหน้า ตามหลังพิธีกรรายการตลก Late Night จิมมี คิมเมล (Jimmy Kimmel) ที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรออสการ์ 2 ปีซ้อน

เควิน ฮาร์ท นักแสดงจากภาพยนตร์เรื่อง Jumanji: Welcome to the Jungle เปิดเผยข่าวดีของเขาผ่านทางอินสตาแกรม ว่าเป็นโอกาสหนึ่งของชีวิต ที่จะได้อยู่ในรายชื่อของพิธีกรงานประกาศรางวัลอันเป็นตำนาน

นายฮาร์ท จะเป็นหนึ่งในนักแสดงผิวสีเพียงไม่กี่คนที่ได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรออสการ์ ต่อจากคริส ร็อค (Chris Rock) วู้บปี้ โกลด์เบิร์ก (Whoopi Goldberg) และแซมมี่ เดวิส จูเนียร์ (Sammy Davis Jr.)

อย่างไรก็ตาม การเป็นพิธีกรออสการ์นั้นถือเป็นเกียรติประวัติของผู้คนในวงการบันเทิง และเป็นงานหินสำหรับพวกเขาเช่นกัน ท่ามกลางความคาดหวังของดาราระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ดที่เข้าร่วมงานและผู้ชมการถ่ายทอดสดนับล้านคน ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ปีหน้า

ในงานประกาศรางวัลออสการ์ปีหน้า ทางผู้จัดงานเตรียมปรับลดเวลาการถ่ายทอดงานประกาศรางวัลออสการ์ทางโทรทัศน์เหลือเพียง 3 ชั่วโมง จากยอดผู้ชมงานประกาศรางวัลที่ลดลงอย่างต่อเนื่องในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้ มีผู้ชม 26.5 ล้านคน นับว่าน้อยที่สุดในรอบ 90 ปีที่มีการจัดงานประกาศรางวัลออสการ์ขึ้นมา

XS
SM
MD
LG