ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ใจหาย! ‘วิน ดีเซล’ เผยจักรวาลรถซิ่ง Fast and Furious จะสิ้นสุดที่ภาค 11


France Fast and Furious 8
France Fast and Furious 8

นักแสดงนำของมหากาพย์รถซิ่งวิ่งทะลุมิติ Fast and Furious เผยว่าจักรวาลหนังภาคหลักนี้จะสิ้นสุดที่ภาค 11 ก่อนปิดฉากกว่า 2 ทศวรรษของจักรวาลรถซิ่งในอีก 3 ปีข้างหน้า

วิน ดีเซล ผู้รับบท โดมินิก โทเร็ตโต ให้สัมภาษณ์กับสำนักข่าวเอพี ในการเปิดตัวภาพยนตร์มหากาพย์รถซิ่ง Fast and Furious ภาคที่ 9 ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในสหรัฐฯ 25 มิถุนายนนี้ว่า จักรวาลหนังภาคหลักนี้จะมีต่ออีกแค่ 2 ภาค คือ ภาค 10 และ 11 คาดว่าจะเข้าฉายช่วงปี 2023 และ 2024 ตามลำดับ ปิดฉากกว่า 2 ทศวรรษที่หนัง Fast & Furious โลดแล่นในวงการหนังแฟรนไชส์ที่โด่งดังไปทั่วโลก

ดีเซล บอกว่า หนังทุกเรื่องควรมีจุดจบของมัน และแม้ว่าภาคหลักจะรูดม่านจบไป แต่หนังภาคแยกของแต่ละตัวละครของภาพยนตร์ยังคงมีต่อไปอย่างแน่นอน

เขายังบอกอีกว่า เขาได้เล่าให้ลูกสาวฟังถึงตอนจบของมหากาพย์รถซิ่ง Fast and Furious นี้แล้ว และพอเธอได้ยินก็ถึงกับร้องห่มร้องไห้เลยทีเดียว

ด้านผู้กำกับจัสติน ลิน ที่ดูแลภาพยนตร์เรื่องนี้มาถึง 5 ภาค บอกว่าได้จับเข่าคุยกับนักแสดงแม่เหล็กของตระกูลหนังรถซิ่ง พวกเขาเห็นตรงกันว่าเราต้องปิดฉากภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว และเขาจะเป็นคนกำกับหนังอีก 2 ภาคสุดท้ายนี้ด้วยตัวเอง ซึ่งจะเป็นการเล่าถึงเส้นทางของตัวละครทั้งหมดนี้ให้จบอย่างงดงามที่สุด

วิน ดีเซล ทิ้งท้ายไว้ว่า หนังแฟรนไชส์เรื่องนี้เกิดขึ้นจากเรื่องราวคนข้างทาง และโลกได้ทำให้หนังนอกสายตาได้มีที่ยืนเทียบชั้นหนังแฟรนไชส์ชื่อดังมากมาย และทุกหนังแฟรนไชส์มีจิตวิญญาณ และควรที่จะถึงจุดสิ้นสุดของมันด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ วิน ดีเซล รับบท โดมินิก โทเร็ตโต แฟมิลีแมนแสนโหดโหมดติดไนตรัส มาตั้งแต่ The Fast and Furious ภาคแรก เมื่อปี 2001 ขึ้นแท่นภาพยนตร์ทำรายได้สูงสุดทั้งในตลาดสหรัฐฯและต่างประเทศ และหนังแฟรนไชส์ Fast and Furious สองภาคล่าสุดนี้ ยังทำรายได้ทะลุ 1 พันล้านดอลลาร์ไปแบบสบายๆ ขณะที่หนังภาคแยก อย่าง Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งบ็อกซ์ออฟฟิสเมื่อปี 2019 ด้วยรายได้ 180.8 ล้านดอลลาร์ในสัปดาห์แรกที่เข้าฉายด้วย

ในปีนี้หนังรถซิ่งวิ่งทะลุนรก F9 จะวิ่งเข้าโรงหนังแบบไร้โรคเลื่อน โดยมีวิน ดีเซล ควงแขนมิเชล รอดริเกซ พร้อมฟาดกับองค์แม่ชาร์ลีซ เธอรอน และมีนักแสดงใหม่หน้าคุ้นอย่างจอห์น ซีน่า และคาร์ดี้ บี และนำตัวละครสุดที่รักของแฟนหนังอย่าง “ฮาน” กลับมาอีกครั้ง พร้อมถล่มจอเงินให้ทะลุทะลวง 25 มิถุนายนนี้ ซึ่งเป็นโอกาสครบรอบ 20 ปีแฟรนไชส์หนัง Fast & Furious พอดิบพอดี เรียกง่ายๆว่า ใครทันภาคแรกแปลว่าไม่เด็กแล้วนั่นเอง

XS
SM
MD
LG