ลิ้งค์เชื่อมต่อ

“เอลเลน” หนุน “เควิน ฮาร์ท” กลับไปเป็นพิธีกรออสการ์ปีนี้


Executive Producer Ellen DeGeneres speaks about the NBC television show "One Big Happy" during the TCA presentations in Pasadena, California, Jan. 16, 2015.
Executive Producer Ellen DeGeneres speaks about the NBC television show "One Big Happy" during the TCA presentations in Pasadena, California, Jan. 16, 2015.

พิธีกรรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง เอลเลน ดีเจเนเรส (Ellen DeGeneres) สนับสนุนให้ เควิน ฮาร์ท (Kevin Hart) ดาราและนักแสดงตลกชื่อดังของสหรัฐฯ กลับไปรับหน้าที่พิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์ หลังประเด็นดราม่าถึงทวีตเหยียดกลุ่มคนหลากหลายทางเพศ

นายเควิน ฮาร์ท กลับมาปรากฏตัวครั้งแรกในรายการทอล์คโชว์ Ellen เมื่อวันศุกร์ ระหว่างการเดินสายโปรโมตภาพยนตร์เรื่องใหม่ The Upside พร้อมเปิดใจเป็นที่แรกถึงประเด็นดราม่าที่เขาต้องถอนตัวจาก “บทบาทในฝัน” ในการเป็นพิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์ จากทวีตเหยียดกลุ่มคนหลากหลายทางเพศเมื่อเกือบสิบปีก่อน โดยเปิดเผยว่า เขาได้เรียนรู้จากความผิดพลาดที่สร้างให้เขาเป็นผู้ชายที่เติบโตขึ้นได้ในวันนี้ และเขาขอโทษอีกครั้งกับความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ที่เกิดขึ้นในอดีต

ด้าน Ellen กล่าวในรายการในเชิงสนับสนุนนายฮาร์ทว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเพียงความเห็นที่เกลียดชัง จากกลุ่มคนเล็กๆ ซึ่งไม่ได้หมายรวมถึงกลุ่มคนหลากหลายทางเพศทั้งหมด และเธอได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดออสการ์ให้นายฮาร์ท กลับไปรับหน้าที่พิธีกรออสการ์ตามที่ตั้งใจอีกครั้ง พร้อมกับทวีตข้อความว่า “ฉันเชื่อในการให้อภัย ฉันเชื่อในการให้โอกาสครั้งที่สอง และฉันเชื่อในตัว เควิน ฮาร์ท” พร้อมแฮชแทค #OscarsNeedHart

Ellen ถือเป็นหนึ่งในพิธีกรหญิงผู้ทรงอิทธิพลที่สุดของอเมริกา เธอเปิดเผยตัวเองว่าเป็นเลสเบี้ยนในซีรีส์ของเธอเมื่อปี ค.ศ. 1997 และสร้างการเปลี่ยนแปลงในวงการบันเทิงในการเปิดรับกลุ่มคนที่มีความหลากหลายทางเพศในฮอลลีวู้ด ก่อนที่จะโด่งดังสุดขีดจากซีรีส์ Prime time และรายการทอล์คโชว์ยามบ่าย Ellen ก่อนจะมารับหน้าที่พิธีกรงานประกาศรางวัลออสการ์เมี่อปี ค.ศ. 2014 ที่เรียกเสียงฮือฮา จากการแจกพิซซาและภาพเซลฟี่เหล่านักแสดงระดับแถวหน้าของฮอลลีวู้ด

จนถึงขณะนี้ นายฮาร์ท ยังไม่รับปากว่าจะกลับไปรับหน้าที่พิธีกรออสการ์หรือไม่ แต่ยังพอมีเวลา เนื่องจากเคยมีเหตุการณ์ที่ตำแหน่งพิธีกรออสการ์ ซึ่งถูกเรียกว่าเป็น “อาชีพที่ไม่น่าทำที่สุดในฮอลลีวู้ด” ถูกว่างเว้นจนเกือบจะถึงวันงาน ย้อนกลับไปเมื่อปี ค.ศ. 2002 และ 2006

โดยงานประกาศรางวัลออสการ์ จะมีขึ้นในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ ที่นครลอส แองเจลีส รัฐแคลิฟอร์เนีย

XS
SM
MD
LG