ลิ้งค์เชื่อมต่อ

สมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่กำลังเป็นที่นิยมมากขึ้นในอเมริกา


Adult Coloring Books: Big Business and Stress Relief
Adult Coloring Books: Big Business and Stress Relief

ผู้ซื้อบอกว่าซื้อไปให้ผู้ที่เจ็บไข้ได้ป่วยหรือผู้ที่กำลังประสบปัญหาในชีวิต เพราะรู้สึกว่าจะช่วยทำให้คนเหล่านั้นผ่อนคลายหายเครียด

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:37 0:00
Direct link

Susan Jackson บอกว่าได้ระบายสีแล้วรู้สึกผ่อนคลายความเครียด เธอซื้อสมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่มาจากร้านใกล้บ้าน แล้วก็ลงนั่งระบายสี

สมุดระบายสีที่ว่านี้ส่วนใหญ่จะหนาราวๆ 40 หน้า แต่ละหน้าจะมีภาพวาดคร่าวๆไว้ให้ พร้อมรับการระบายสี ภาพวาดเหล่านั้นอาจจะเป็นภาพดอกไม้ นก หรือรูปวาดเป็นมุม เหลี่ยม หรือวงกลมแบบเรขาคณิตก็ได้

Trina Lucido ผู้ออกแบบสมุดระบายสี บอกว่าสมุดที่เธอทำขึ้นมาเรียกว่า ‘Color, Write and Create’ โดยหวังว่าจะช่วยกระตุ้นให้เกิดความสร้างสรรค์ และไม่รู้สึกท้อถอย

Trina Lucido เริ่มต้นธุรกิจออนไลน์ของเธอ Jubilee Flea ด้วยการวาดบัตรอวยพรขายเมื่อ 20 ปีที่แล้ว

เวลานี้ธุรกิจสมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่กำลังเป็นที่กล่าวขวัญกันมาก ในเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ร้านหนังสือในอเมริการายงานว่าห้าในสิบของหนังสือที่ขายได้ เป็นสมุดระบายสี

Trina Lucido บอกว่า เธอได้รับฟังจากผู้ที่ซื้อสมุดระบายสีของเธอว่า ชอบภาพวาดในสมุดซึ่งใช้ปากกาเส้นใหญ่ และมีที่ระบายสีให้มาก แต่ที่สำคัญกว่านั้นคือ ผู้ซื้อบอกว่าซื้อไปให้ผู้ที่เจ็บไข้ได้ป่วยหรือผู้ที่กำลังประสบปัญหาในชีวิต เพราะรู้สึกว่าจะช่วยทำให้คนเหล่านั้นผ่อนคลายหายเครียดได้บ้าง

ความต้องการสมุดระบายสีสำหรับผู้ใหญ่ในอเมริกาเวลานี้ มีมากพอที่จะทำให้ Trina Lucido ทำงานมือไม่ว่าง

อย่างไรก็ตาม ผู้เชี่ยวชาญการตลาด Hillary Tattersall บอกว่า ธุรกิจออนไลน์ขายสมุดระบายสีของ Trina Lucido จะเติบโตได้ตามความคาดหมาย จะต้องเป็นสมุดระบายสีที่พร้อมสำหรับการผลิตปริมาณสูงเป็นหมื่นๆเล่ม ไม่ใช่เป็นการออกแบบเฉพาะสำหรับสมุดแต่ละเล่ม

XS
SM
MD
LG