ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ชุดแต่งกายยอดนิยมสำหรับฮัลโลวีนปีนี้มาจากแอนนิเมชั่นเรื่อง Frozen และข่าวธุรกิจอื่นๆ


Young models wear two of 2014's hottest Halloween costumes, (from left) Anna and Elsa from Disney's "Frozen" at a Disney Halloween Fashion Show on Oct. 1, 2014, in Glendale, Calif.
Young models wear two of 2014's hottest Halloween costumes, (from left) Anna and Elsa from Disney's "Frozen" at a Disney Halloween Fashion Show on Oct. 1, 2014, in Glendale, Calif.
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:51 0:00
Direct link

ดัชนีความมั่นใจของผู้บริโภคในสหรัฐฯ กระเตื้องขึ้นแต่การซื้อสินค้าประเภททุนอ่อนตัวลง

ดัชนีของ Conference Board ซึ่งสำรวจความมั่นใจของผู้บริโภคในสหรัฐฯ ประจำเดือนตุลาคมเพิ่มขึ้นเป็น 94.5 สูงกว่าที่ระดับ 89 ของเดือนกันยายนและนับว่าสูงที่สุดในรอบเจ็ดปี โดยราคาน้ำมันและอัตราว่างงานที่ลดลงเป็นเหตุผลสำคัญของเรื่องนี้ แต่การสั่งซื้อสินค้าประเภททุน ซึ่งเป็นมาตรวัดที่สำคัญเกี่ยวกับการใช้จ่ายเพื่อลงทุนของภาคธุรกิจกลับลดลงในเดือนกันยายน โดยนักวิเคราะห์อธิบายว่าการชะลอตัวทางเศรษฐกิจของจีนและในกลุ่มยูโรโซนน่าจะเป็นสาเหตุที่สำคัญ

บริษัท HBO จะลดพนักงานในสหรัฐฯ ลง 7 %

HBO ผู้ผลิตรายการโทรทัศน์ป้อนเคเบิ้ลทีวีในสหรัฐฯ ประกาศจะลดพนักงานลง 7 % หรือราว 150 คน แต่เมื่อกลางเดือนตุลาคมที่ผ่านมา HBO ได้ประกาศจะเริ่มให้บริการ online video streaming ในปีหน้า เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนของรายการยอดนิยม เช่น Game of Thrones ของ HBO ที่ไม่ได้บอกรับสมาชิกเคเบิ้ลทีวีสามารถจ่ายค่าธรรมเนียมเพื่อชมรายการได้

Apple กับ Alibaba พร้อมจะร่วมมือเพื่อพัฒนาโทรศัพท์มือถือให้สะดวกสำหรับการซื้อและขายสินค้า

Tim Cook ของ Apple กับ Jack Ma ผู้ก่อตั้งเว็ปไซต์ Alibaba ของจีนแสดงท่าทีระหว่างการประชุมด้านเทคโนโลยีที่แคลิฟอร์เนียว่า ทั้งสองบริษัทพร้อมจะหารือเพื่อทำงานร่วมกัน ในโครงการที่จะช่วยให้สะดวกในการใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อซื้อและขายสินค้าทางอินเทอร์เน็ต

ชุดแต่งกายยอดนิยมสำหรับฮัลโลวีนปีนี้มาจากภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่อง Frozen

การสำรวจเว็ปไซต์ซึ่งขายสินค้าสำหรับเทศกาลฮัลโลวีนแสดงว่า เครื่องแต่งกายยอดนิยมสำหรับเทศกาลฮัลโลวีนปีนี้มาจากภาพยนตร์แอนนิเมชั่นเรื่อง Frozen ซึ่งเข้าฉายในสหรัฐฯ เมื่อปลายปีที่แล้ว รองลงไปคือชุดซอมบี้ ชุดนินจา โจรสลัด ตัวตลก แม่มด และค้างคาวผีตามลำดับ

XS
SM
MD
LG