ลิ้งค์เชื่อมต่อ

ข่าวธุรกิจ: บริษัทเกมรายใหญ่ของสหรัฐฯซื้อกิจการผู้ผลิตเกม Candy Crush


Volkswagen เผยปัญหาใหม่กระทบรถยนต์ 800,000 คัน / Twitter เปลี่ยนปุ่ม Favorite เป็นปุ่ม Like

please wait

No media source currently available

0:00 0:03:50 0:00
Direct link

Volkswagen เผยปัญหาใหม่กระทบรถยนต์ 800,000 คัน

บริษัท Volkswagen เปิดเผยผลการตรวจสอบของบริษัท พบปัญหาใหม่เกี่ยวกับระบบการวัดระดับคาร์บอนไดออกไซด์ของรถ Volkswagen อีกราว 8 แสนคัน แต่มิได้ระบุชัดเจนว่าเป็นปัญหาใด และกระทบรถยนต์รุ่นใดบ้าง อย่างไรก็ตาม Volkswagen ยืนยันว่าปัญหาดังกล่าวจะไม่กระทบระบบความปลอดภัยของรถ Volkswagen

ถือเป็นข่าวร้ายล่าสุดของ Volkswagen ที่กำลังเผชิญกับวิกฏติการณ์ครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติของบริษัท หลังจากมีการเปิดเผยว่ารถ Volkswagen ราว 11 ล้านคัน ติดตั้งอุปกรณ์ที่สามารถโกงระดับการตรวจวัดมลพิษได้

Twitter เปลี่ยนปุ่ม Favorite เป็นปุ่ม Like

สื่อสังคมออนไลน์ Twitter ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นบางอย่าง โดยได้แทนที่ปุ่ม Favorite รูปดาว เป็นปุ่ม Like รูปหัวใจ

Twitter ให้เหตุผลว่าที่ต้องเปลี่ยนปุ่ม Favorite เป็นปุ่ม Like ก็เพราะบางครั้งคุณอาจจะชอบอะไรหลายอย่าง แต่ไม่ใช่ว่าทุกอย่างที่คุณชอบจะเป็นสิ่งที่คุณโปรดปราน

บริษัทเกมรายใหญ่ของสหรัฐฯซื้อกิจการผู้ผลิตเกม Candy Crush

บริษัทวิดีโอเกมรายใหญ่ของสหรัฐฯ Activision Blizzard ซึ่งเป็นเจ้าของเกมดังอย่าง Call of Duty และ Destiny ประกาศแผนซื้อกิจการบริษัท King Digital ผู้ผลิตเกมออนไลน์ยอดนิยม Candy Crush ด้วยวงเงินเกือบ 6,000 ล้านดอลล่าร์

ตามแผนดังกล่าว Activision Blizzard จะซื้อหุ้นของ King Digital ในราคาหุ้นละ 18 ดอลล่าร์ โดยข่าวการซื้อขายครั้งนี้ทำให้หุ้นของ King Digital กระโดขึ้นไป 14% ในวันอังคาร ขณะที่หุ้นของ Activision Blizzard เพิ่มขึ้น 6.6%

XS
SM
MD
LG