หนังจินตนิยาย "Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children" ทำรายได้อันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์

Miss Peregrine's Home for Peculiar Children

และที่สูบรายได้เป็นที่สองคือ "Deepwater Horizon" จากการระเบิดของแท่นขุดเจาะน้ำมัน

Your browser doesn’t support HTML5

Top 5 Movies

สุดสัปดาห์แรกของเดือนตุลาคม "Sully" วีรกรรมบนแม่น้ำฮัดสันจากการตัดสินใจของนักบินฝีมือดี ที่นำเครื่องบินเครื่องยนต์ขัดข้องร่อนลงได้อย่างปลอดภัย ลงแตะผิวน้ำอย่างนุ่มนวลเป็นที่ 5

อันดับสี่เป็นแอนนิเมชั่นชื่อ "Storks" เกี่ยวกับการทำงานของนกกระสายุคใหม่สมัยออนไลน์ช็อปปิ้ง ซึ่งแทนที่จะหย่อนเด็กทารกทางปล่องไฟ แต่กลับหันมาช่วยนำส่งสินค้าถึงมือผู้ซื้อที่บ้านแทน

และที่สามก็ปรับตำแหน่งลงมาเช่นกัน โดยเป็นหนังคาวบอยรุ่นคลาสสิกที่ถูกปัดฝุ่นนำมาสร้างใหม่ "The Magnificent Seven (2016)" เรื่องเกี่ยวกับนักสู้จิตอาสาต่างเส้นทางเจ็ดคน ผู้ร่วมใจเข้าช่วยชาวเมืองที่ถูกข่มเหงและกดขี่โดยเจ้าพ่อผู้ทรงอิทธิพล

อันดับสองคือ "Deepwater Horizon" ดราม่าแนวระทึกใจที่สร้างจากเหตุการณ์จริง จากการระเบิดของแท่นขุดเจาะน้ำมันกลางอ่าวเม็กซิโกเมื่อปี พ.ศ. 2553

ภาพยนตร์ทำรายได้อันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์ เป็นหนังผจญภัยแนวจินตนิยายที่สร้างจากนิทานเลื่องชื่อ "Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children" ที่นำเสนอการเดินทางข้ามเวลาของเด็กหนุ่มผู้หนึ่งเข้าไปยังที่พักอาศัยของเหล่าเด็กผู้มีพรสวรรค์ และกลับต้องใช้ความสามารถพิเศษของตนเพื่อช่วยปกป้องเด็กเหล่านี้จากศัตรูที่น่ากลัว

Miss Peregrine’s Home for Peculiar Children ภาพยนตร์แนวแฟนตาซีเรื่องนี้เสกรายได้ใส่กระเป๋าช่วงสุดสัปดาห์แรกเป็นเงิน 28.5 ล้านดอลลาร์