ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"The Magnificent Seven (2016)" ขี่ม้าเข้าเมืองอย่างสง่างามไร้แรงต้าน


The Magnificent Seven (2016)
The Magnificent Seven (2016)
please wait

No media source currently available

0:00 0:03:22 0:00

สุดสัปดาห์ที่หนังแนว Western ถูกปัดฝุ่นสร้างใหม่และเข้าหลักชัยอย่างง่ายดาย

"Snowden" ภาพยนตร์จากเค้าโครงชีวิตจริงของ Edward Snowden อดีตนักวิเคราะห์ข่าวกรองของ NSA ที่ผันบทมาเป็น Whistle Blower หรือผู้เปิดโปงความลับกบดานซ่อนตัวอยู่ตรงที่ 5

ส่วนที่ทำลูกเล็กพลัดหลุดจากมือร่วงเป็นที่ 4 คือ "Bridget Jones’s Baby" หนังที่สร้างต่อจาก Bridget Jones’s Diary อันโด่งดัง แต่คราวนี้เป็นแนวเรื่องเกี่ยวกับหนึ่งหญิงสองชายกับทารกในครรภ์ซึ่งไม่แน่ใจว่าใครคือบิดา

ร่อนลงสู่อันดับ 3 เป็นเรื่องเสมือนปาฏิหาริย์บนแม่น้ำฮัดสัน เมื่อ "Sully" นักบินฝีมือดีนำเครื่องบินซึ่งสองเครื่องยนต์ขัดข้องกับอีก 155 ชีวิต ลงแตะผิวแม่น้ำฮัดสันได้อย่างปลอดภัย

สำหรับในยุคสมัยของ E-Commerce กับการสั่งสินค้าแบบ Mail Order นกกระสาไม่ทำหน้าที่หย่อนเด็กทารกทางปล่องไฟอีกต่อไป แต่กลับมารับบทการนำส่งสินค้าแทน ใน "Storks" แอนนิเมชั่นสามมิติซึ่งถูกหย่อนลงเป็นที่ 2

และหนังคาวบอยแนวตะวันตกอาจจะตกยุคไปพักใหญ่แต่ก็ไม่ถึงกับสูญพันธุ์ เพราะ "The Magnificent Seven (2016)" เรื่องของเจ็ดสิงห์ผู้ขันอาสาเข้าเหยียบแดนเสือเพื่อปราบทรชนผู้ข่มเหงชาวเมือง ถูกนำมาปัดฝุ่นสร้างใหม่

โดย The Magnificent Seven ฉบับปี 2016 นี้ ขี่ม้าเข้าเมืองได้อย่างสง่างามเป็นที่ 1 พร้อมเก็บกวาดรายได้ไปอีกเกือบ 35 ล้านดอลลาร์

XS
SM
MD
LG