"Doctor Strange" ซูเปอร์ฮีโร่หน้าใหม่ของค่าย Marvel กำรายได้เกือบ 85 ล้านดอลลาร์ช่วงสุดสัปดาห์

Benedict Cumberbatch on the set of "Doctor Strange" in New York City.

Your browser doesn’t support HTML5

Top 5 Movies

สุดสัปดาห์ก่อนวันเลือกตั้งใหญ่ในสหรัฐฯ ซึ่งผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีออกตระเวนหาเสียง ก็มีหนังเข้าใหม่สามเรื่องออกตระเวนหาสตางค์เช่นกัน

อันดับ 5 - Inferno ความท้าทายครั้งที่สี่ของดร. Robert Langdon ผู้เชี่ยวชาญด้านการถอดรหัสสัญลักษณ์ ซึ่งต้องทำงานร่วมกับองค์การอนามัยโลก เพื่อยับยั้งการแพร่เชื้อไวรัสร้ายที่อาจทำลายล้างประชากรโลก

อันดับ 4 - ร่วงผลอยลงจากที่ 1 หลังจากเทศกาลฮัลโลวีนผ่านพ้นไปไม่นาน Boo! A Madea Halloween ภาพยนตร์เรียกเสียงฮาจากการกำกับและแสดงนำโดย Tyler Perry ดาราผิวดำในบทของคุณป้า Madea ผู้รับหน้าที่ดูแลเด็กวัยรุ่นในคืนฮัลโลวีน

อันดับ 3 - เพิ่งเข้าใหม่และสร้างจากเรื่องจริงช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ของพลทหาร Desmond T. Doss ผู้ไม่ยอมจับปืนสังหารคู่ต่อสู้ แต่วีรกรรมอันห้าวหาญซึ่งช่วยชีวิตเพื่อนทหารได้ถึง 75 คนจากสมรภูมิบนเกาะโอกินาวา ทำให้เขากลายเป็นวีรบุรุษโดยไม่รู้ตัว ใน Hacksaw Ridge

อันดับ 2 - แอนนิเมชั่นสามมิติจากค่าย DreamWorks คือ Trolls มนุษย์แคระผู้เปี่ยมสุขในชีวิตประจำวัน แต่ปัญหาคือมี Bergens ยักษ์ตัวใหญ่เป็นศัตรู และเจ้ายักษ์ Bergens นี้ก็จะมีความสุขเมื่อได้จับ Trolls ไปขัง และกินเป็นอาหารเช่นกัน

อันดับ 1 - บินตรงออกจากสตูดิโอเป็นฮีโร่หน้าใหม่ของค่าย Marvel คือ Doctor Strange ศัลยแพทย์ประสาทผู้มากด้วยฝีมือและอีโก้ แต่อุบัติเหตุร้ายแรงที่ทำให้ต้องเสียความสามารถในการใช้มือสองข้าง ทำให้เขาได้เรียนรู้เรื่องมิติใหม่ที่ลี้ลับและมหัศจรรย์รวมทั้งภารกิจใหม่ในการช่วยปกป้องมนุษยชาติ

Doctor Strange ทำรายได้เกือบ 85 ล้านดอลลาร์ อยู่ตรงอันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์แรกในสหรัฐฯ