ลิ้งค์เชื่อมต่อ

"Boo! A Madea Halloween" กวาดต้อนแฟนๆ เข้าโรงภาพยนตร์แลกรายได้กว่า 28 ล้านดอลลาร์


Boo A Madea Halloween
Boo A Madea Halloween

ส่วนหนังสร้างบรรยากาศฮัลโลวีนอีกเรื่องที่อันดับสามคือ Ouija: Origin of Evil

please wait

No media source currently available

0:00 0:02:51 0:00

อันดับห้า - ราวหนึ่งสัปดาห์ก่อนจะถึงเทศกาลฮัลโลวีน มีภาพยนตร์เข้าใหม่ที่ช่วยสร้างบรรยากาศสองเรื่อง และผลักให้ The Girl on the Train เรื่องของสตรีหม้ายผู้อาศัยรถไฟไป-กลับชานเมืองเป็นที่ฝันกลางวัน และถูกกล่าวหาว่าอยู่เบื้องหลังการหายตัวไปของพี่เลี้ยงเด็กสำหรับสามีเก่า ชะลอความเร็วจากที่สองเดิมลงมาแตะที่ 5

อันดับ 4 - The Accountant เรื่องของเด็กชายผู้มีความผิดปกติจาก Autism แต่มีพรสวรรค์พิเศษสามารถพัฒนาศักยภาพขึ้นเป็นทั้งนักบัญชีในฉากหน้า และเป็นทั้งนักสู้ฝีมือฉกาจผู้ปราบทรชนในมุมมืด

อันดับ 3 - เป็นแนวภูตผีปีศาจรับเทศกาลฮัลโลวีน Ouija: Origin of Evil เรื่องเกี่ยวกับวิญญาณร้ายที่เข้าสิงร่างของเด็กผู้หญิง ซึ่งเป็นลูกสาวของนักเล่นผีถ้วยแก้ว

อันดับ 2 - นำ Tom Cruise กลับมารับบทพันตรี Jack Reacher อดีตผู้บังคับหน่วยสารวัตรทหาร ที่ต้องย้อนกลับไปยังกรุงวอชิงตันอีกครั้งเพื่อช่วยเพื่อนร่วมงานให้พ้นจากการป้ายสีในข้อหาเป็นจารชน ใน Jack Reacher: Never Go Back

อันดับ 1 - เป็นทั้งผลงานการกำกับและแสดงนำโดย Tyler Perry ดาราผิวดำในบทของคุณป้า Madea ซึ่งคราวนี้ต้องรับมือกับเหล่าภูตผีปีศาจรวมทั้งซอมบี้ ในหนังแนวตลกล้อเลียนชื่อ Boo! A Madea Halloween

โดยหนังเข้าใหม่เรื่องนี้สามารถกวาดต้อนแฟนๆ เข้าโรงภาพยนตร์แลกเป็นรายได้กว่า 28 ล้านดอลลาร์ ครองอันดับหนึ่งช่วงสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG