ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Taken 2 ยังจับหนังอื่นไว้เป็นตัวประกันครองอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สอง


และ Argo ภาพยนต์แนวตื่นเต้นจากเรื่องจริงเกี่ยวกับการช่วยตัวประกันสหรัฐฯ ในอิหร่านเข้ามาติดที่ 2

ในบรรดาหนังใหม่ 3 เรื่องที่เข้ามาติดห้าอันดับ เรื่องหนึ่งซึ่งยืนอยู่ตรงที่ 5 เป็นแนวขำๆ ชื่อ Here Comes the Boom เรื่องของโรงเรียนมัธยมปลายแห่งหนึ่งที่ขาดงบประมาณและต้องลอยแพครู ร้อนถึงอาจารย์หนุ่มใหญ่วัย 42 ปีที่ต้องใช้วิธีค้ากำปั้นบนสังเวียนเพื่อหาเงินมาช่วยโรงเรียน

อันดับ 4 เป็นการ์ตูนแนวครอบครัวซึ่งหล่นลงมาจากที่ 2 Hotel Transylvania โรงแรมรีสอร์ทหรูระดับห้าดาวของ Dracula เพื่อมุ่งเอ็นเตอร์เทนเหล่าภูติผีปีศาจ แต่ความลับกลับต้องแตกกระจายเมื่อเด็กหนุ่มนักไต่เขาปีนมาพบเข้าโดยบังเอิญ

อันดับ 3 เป็นเครื่องเตือนความจำว่าเดือนตุลาคมและเทศกาลฮัลโลวีนกำลังย่างเข้ามา Sinister หรือลางร้าย เป็นหนังสยองขวัญแนวจิตวิญญาณเกี่ยวกับครอบครัวของนักเขียนนิยายอาชญากรรมที่ไปพบกล่องใส่ฟิลม์ภาพยนต์ซึ่งบันทึกเรื่องราวร้ายๆ ที่เคยเกิดขึ้นในบ้านของตน

ส่วนที่ 2 คือ Argo ภาพยนต์แนวตื่นเต้นที่สร้างจากเรื่องจริง เกี่ยวกับปฏิบัติการช่วยเจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐฯ ซึ่งถูกจับเป็นตัวประกันในช่วงการปฏิวัติอิหร่าน

สำหรับที่ 1 นั้นยังไม่ยอมให้ใครมาพรากจากตำแหน่งไป เพราะยังคือ Taken 2 ที่นำ Liam Neeson มาในบทอดีตสายลับ CIA ผู้ถูกจับเป็นตัวประกันในนครอิสตันบูลพร้อมอดีตภริยา โดยฝีมือของบิดาคนร้ายที่ถูกสังหารไปในตอนที่หนึ่ง ในสัปดาห์ที่สองนี้ Taken 2 ยังสามารถจับหนังอื่นขังเป็นตัวประกันไว้ได้ และครองอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน
XS
SM
MD
LG