ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Thor เทพเจ้าสายฟ้าลงมาประกาศศักดาบนโลกมนุษย์ที่อันดับหนึ่ง


Thor เทพเจ้าสายฟ้าลงมาประกาศศักดาบนโลกมนุษย์ที่อันดับหนึ่ง
Thor เทพเจ้าสายฟ้าลงมาประกาศศักดาบนโลกมนุษย์ที่อันดับหนึ่ง

สุดสัปดาห์แรกของพฤษภาคม เดือนแห่งการเปิดตัวหนังต้อนรับฤดูร้อนในอเมริกา Rio หนังการ์ตูนสามมิติซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนๆ อย่างดีมาถึงสามสัปดาห์เริ่มก้าวลงจากคอน เพราะยอมสละตำแหน่งจากที่สองลงมาเป็น 5

ส่วนหนังเข้าใหม่สไตล์โรแมนติคมีสองเรื่อง หนึ่งนั้นคือ Something Borrowed เรื่องราวความรักสามเส้าระหว่างสองสาวที่รุมปองชายหนุ่มคนเดียว แต่คนที่เป็นนางเอกยอมตัดใจยกให้เพื่อน จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ในงานฉลองวันเกิดปีที่ 30 ซึ่งทั้งฝ่ายชายและหญิงเมาเหล้าจนเกินจะควบคุมอารมณ์ Something Borrowed เข้ามาติดที่ 4

หนังรักแนวตลกอีกเรื่องเกี่ยวกับการปะทะกันทางวัฒนธรรมระหว่างสองครอบครัวชาวอเมริกันผิวดำที่ต่างฐานะและต่างภูมิหลัง แต่สมาชิกของแต่ละฝ่ายกำลังจะเข้าพิธีแต่งงานกัน Jumping the Broom เดินเข้ามาร่วมพิธีฉลองการสมรสตรงที่ 3

ส่วนแชมป์เก่า Fast Five สุดสัปดาห์นี้ยอมลดเกียร์ชลอความเร็วลง แต่ก็ยังคงคุมตำแหน่งระดับหัวแถวอยู่ตรงที่ 2 พร้อมรายได้อีกกว่า 32 ล้านดอลล่าร์

หนังเข้าใหม่แนว Action ปน Sci-fi เป็นเรื่องที่สร้างจากการ์ตูน Marvel ชื่อ Thor เรื่องของเทพนักรบซึ่งถูกขับออกจากสวรรค์ให้ลงมาชดใช้กรรมบนพื้นโลก Thor เทพเจ้าสายฟ้า ประกาศศักดาในช่วงสุดสัปดาห์แรกพร้อมรายได้ 66 ล้านดอลล่าร์ ครองอันดับหนึ่ง

XS
SM
MD
LG