ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Takers ภาพยนต์แนวอาชญากรรมเข้าครองอันดับหนึ่งแทน The Expendables


Takers ภาพยนต์แนวอาชญากรรมเข้าครองอันดับหนึ่งแทน The Expendables
Takers ภาพยนต์แนวอาชญากรรมเข้าครองอันดับหนึ่งแทน The Expendables

The Other Guys หนังแนวตลกเกี่ยวกับตำรวจสองคนในนครนิวยอร์คที่มักถูกมองข้ามไป ยังคงมีพลังยึดเหนี่ยวค่อนข้างเหนียวแน่น เข้าฉายมา 4 สัปดาห์ยังคงยืนย่ำอยู่ได้ที่อันดับ 5 และทำรายได้ไปแล้วเกือบ 100 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 เป็นเรื่องของการเดินทางแสวงหาตัวตน Eat Pray Love นำ Julia Roberts ดาราสาวระดับตุ๊กตาทองไปมีความสุขกับรสชาดอาหารที่อิตาลี ไปสวดมนต์ทำสมาธิที่อินเดีย และไปตามล่าหาความรักบนเกาะบาหลี แต่ในสัปดาห์นี้ดวงตะวันเริ่มคล้อยต่ำลง เลื่อนลงมาเป็นที่ 4

และ The Expendables เรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มทหารรับจ้าง ที่ได้พบว่าจ๊อบง่ายๆ ที่รับมาเพื่อโค่นอำนาจผู้นำในอเมริกาใต้ไม่ง่ายอย่างที่คิด เพราะศัตรูที่แท้จริงคือการทรยศหักหลังและความหลอกลวง ในสัปดาห์ที่สาม นักรบมืออาชีพกลุ่มนี้ถอยร่นจากที่มั่น เปลี่ยนจุดยืนมาตั้งหลักใหม่อยู่ที่อันดับ 3

หนังใหม่หนึ่งในสองเรื่องเป็นแนวเขย่าขวัญ ซึ่งเดิมคาดกันว่าจะเข้ามาครองอันดับหนึ่งได้ เป็นเรื่องของนักบวชในศาสนาคริสต์ผู้ไม่เคยไล่ผีได้จริง เพราะหลอกลวงตบตามาตลอด และในงานชิ้นสุดท้ายก่อนจะวางมือก็ได้เจอกับบทพิสูจน์ของจริง The Last Exorcism เข้ามาไล่ที่คู่แข่งรายอื่นๆ สถาปนาตนเองอยู่ได้ ตรงที่ 2

แต่ที่เก่งกว่าพระไล่ผี คือแก๊งค์อาชญากรมืออาชีพผู้ทำงานได้อย่างไม่มีที่ติ และในงานชิ้นสุดท้ายซึ่งมีรางวัลหลายสิบล้านดอลล่าร์ สิ่งเดียวที่มายืนขวางทาง คือนักสืบหัวดื้อผู้ไม่ยอมรามือ Takers เป็นชื่อของภาพยนต์อาชญากรรมแนวแอ๊คชั่น ซึ่งคว้าอันดับหนึ่งไปครองด้วยรายได้ที่มากกว่า The Last Exorcism เพียงแค่หนึ่งแสนดอลล่าร์เท่านั้นเอง

XS
SM
MD
LG