ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Fast Five ออกวิ่งจากเส้นสตาร์ทเหยียบคันเร่งจนมิดทิ้งคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น


Fast Five ออกวิ่งจากเส้นสตาร์ทเหยียบคันเร่งจนมิดทิ้งคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น
Fast Five ออกวิ่งจากเส้นสตาร์ทเหยียบคันเร่งจนมิดทิ้งคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น

สุดสัปดาห์ขณะที่ควันหลงจากพระราชพิธีสมรสของเจ้าชายวิลเลียมกับนางสาวเคธ มิดเดิลตันยังไม่จางดี ก็มีหนังใหม่เข้ามาทำรายได้ทิ้งคู่แข่งแบบไม่เห็นฝุ่น แต่ที่อันดับ 5 นั้นเป็นหนังรักแนวตลกสไตล์วัยรุ่นที่เพิ่งเข้าใหม่เรื่อง Prom เกี่ยวกับนักเรียนกลุ่มหนึ่งซึ่งชีวิตเข้ามาเกี่ยวพันกันระหว่างการเตรียมงานฉลองสำเร็จการศึกษาของชั้นมัธยมปลาย

ส่วนที่เลื่อนลงจาก 3 มาเป็น 4 คือ Water for Elephants เรื่องราวเกี่ยวกับความรักเช่นกันแต่เป็นรักข้ามรุ่นที่ต้องห้าม ระหว่างคนงานหนุ่มในคณะละครสัตว์กับภรรยาหัวหน้าคณะละคร Water for Elephants ซึ่งสร้างจากหนังสือนิยายรักในยุคเศรษฐกิจตกต่ำของสหรัฐฯ นี้ ทั้งรายได้และอันดับเลื่อนลงมาเป็นที่ 4

เช่นเดียวกันกับหนังแนวตลกเกี่ยวกับครอบครัวคนอเมริกันผิวดำที่คุณย่า Madea เป็นเสมือนต้นไทรที่ยืนปักหลักอยู่ นั่นคือ Tyler Perry’s Madea’s Big Happy Family ที่ความสุขคงลีบลงเล็กน้อยหลังจากที่ต้องปล่อยมือจากอันดับ 2 ลงมาเป็นที่ 3

ส่วน Rio หนังการ์ตูนสามมิติเรื่องราวของเจ้านกแก้วสีฟ้าพันธ์หายากที่ถูกส่งไปหาคู่ในนครริโอ เดอ จาเนโรของบราซิล แต่กลับต้องหลบหนีจากเงื้อมมือของกลุ่มวายร้ายขโมยนก ในช่วงสัปดาห์ที่สามนี้ ยังสามารถสร้างความประทับใจให้กับแฟนๆ รุ่นคุณหนูได้ แม้จะต้องยอมก้าวลงจากคอนมายืนอยู่ที่อันดับ 2 ก็ตาม

สำหรับภาพยนต์เข้าใหม่ซึ่งสร้างรายได้ทำลายสถิติการเปิดตัวสูงที่สุดของปีนี้ มีท้องเรื่องของเหตุการณ์อยู่ที่นครริโอ เดอ จาเนโรเช่นกัน Fast Five เป็นตอนที่ห้าของภาพยนต์ชุด The Fast and the Furious ซึ่งเคยเน้นที่ฉากแข่งรถมันสะใจ และคราวนี้นำสองดาราเก่าในบทอาชญากรนักขับรถมือระดับพระกาฬผู้มีแผนทำงานใหญ่ชิ้นสุดท้าย และต้องหนีการติดตามล่าของมือกฎหมายรวมทั้งเหล่าทรชน Fast Five เพิ่งเข้าฉายสุดสัปดาห์แรก แต่เหยียบคันเร่งจนมิดเข้าติดที่อันดับ 1 พร้อมค่าน้ำมันล้นถังอีก 83 ล้าน 6 แสนดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG