ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Gnomeo & Juliet ดีดตัวขึ้นเป็นที่หนึ่งช่วงสุดสัปดาห์ Oscars


Gnomeo & Juliet ดีดตัวขึ้นเป็นที่หนึ่งช่วงสุดสัปดาห์ Oscars
Gnomeo & Juliet ดีดตัวขึ้นเป็นที่หนึ่งช่วงสุดสัปดาห์ Oscars

I Am Number Four หนังแนวแอ๊คชั่นผสม Sci-fi เรื่องเกี่ยวกับชายหนุ่มผู้มีอำนาจพิเศษแต่ถูกศัตรูร้ายติดตามล่า จึงต้องหนีหลบซ่อนเพื่อเอาชีวิตรอด ล้มคลุกฝุ่นจากที่ 2 สัปดาห์ก่อนลงมาเป็นที่ 5 สัปดาห์นี้

ส่วน Just Go With It หนังรักแนวตลกที่เข้ามาช่วงวาเลนไทน์ เรื่องของหมอหนุ่มเจ้าสำราญผู้ชอบแอบอ้างว่ามีพันธะแล้วเพื่อไม่ต้องผูกพัน แต่เมื่อเข้าตาจนเลยต้อง ขอแรงจากผู้ช่วยสาวให้รับบทเป็นภริยาผู้กำลังจะหย่าขาดจากกัน Just Go With It ยังคงไปได้เรื่อยๆ ที่อันดับ 4 เหมือนเดิม

แต่ Unknown ภาพยนต์แนวแอคชั่นเรื่องใหม่ของ Liam Neeson ที่รับบทเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชาวอเมริกันผู้พยายามหาคำตอบว่าตัวเองคือใคร หลังจากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในกรุงเบอร์ลิน สัปดาห์ที่สองนี้เมื่อ Unknown ฟื้นจากโคม่าในโรงพยาบาลก็ได้พบว่าอันดับของตนนั้นหล่นลงจากที่ 1 ลงมาเป็น 3

หนังใหม่เรื่องเดียวในช่วงสุดสัปดาห์ของ Oscars ซึ่งเข้ามาติดที่ 2 คือ Hall Pass ภาพยนต์แนวตลกเกี่ยวกับสองหนุ่มเพื่อนสนิทผู้ติดอยู่ในชีวิตสมรสมานานหลายปี แต่เมื่อเกิดอาการร้อนรนขึ้น ภริยาผู้ใจดีเลยออกใบอนุญาต หรือให้ Hall Pass เพื่อเปิดโอกาสให้ไปใช้ชีวิตอย่างสำราญได้หนึ่งสัปดาห์เต็มๆ โดยไม่มีคำถามอะไรทั้งสิ้น

และหนังแนวรักสไตล์ Romeo and Juliet ยุคใหม่ในรูปของการ์ตูนแอนนิเมชั่น คือ Gnomeo & Juliet ที่จับเรื่องราวความรักระหว่างตุ๊กตาคนแคระสองตัวในสนามหญ้าของเพื่อนบ้านซึ่งเป็นศัตรูกัน ดีดตัวขึ้นมาจากที่ 3 สัปดาห์ที่แล้ว ขึ้นมาครองอันดับ 1 ในช่วงสุดสัปดาห์ของการมอบรางวัลออสการ์ปีนี้

XS
SM
MD
LG