ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Avengers รวมดาราซูเปอร์ฮีโร่จากการ์ตูน Marvel ยืนเบ่งกล้ามครองอันดับหนึ่งได้เป็นสัปดาห์ที่สาม


ภาพยนต์เข้าใหม่ช่วงสุดสัปดาห์ที่ติดอันดับสามเรื่องยังไม่สามารถโค่นตำแหน่งแชมป์เก่าลงได้ และหนึ่งในเรื่องนั้นที่อันดับ 5 คือ What to Expect When You’re Expecting หนังแนวเบาสมองเกี่ยวกับหนุ่มสาวสี่คู่ซึ่งเพิ่งเริ่มครอบครัวกับปัญหาปั่นป่วนของการมีทายาทตัวน้อย

อันดับ 4 ที่เลื่อนลงมาจากที่สองคือ Dark Shadows เรื่องของหนุ่มเจ้าสำราญผู้ถูกสาบเป็นแวมไพร์ และเมื่อฟื้นตื่นขึ้นมา 200 ปีให้หลังก็ต้องเผชิญกับปัญหาทั้งการปรับตัวและปัญหาการเงินของครอบครัว

หนังเข้าใหม่อีกเรื่องซึ่งติดอันดับ 3 เป็นแนวตลกแรงเรท R ชื่อ The Dictator จากการสร้างและแสดงนำของ Sacha Baron Cohen เรื่องเกี่ยวกับผู้นำประเทศด้อยพัฒนาทางตอนเหนือของทวีปอาฟริกา ที่ใฝ่ฝันอยากจะมีอาวุธนิวเคลียร์

ส่วนหนังใหม่ในอเมริกาแต่เก่าแล้วสำหรับเมืองไทยเกี่ยวกับทหารเรือสหรัฐฯ กับศัตรูนอกโลก คือ Battleship นั้น ออกเรือจากฐานทัพสัปดาห์แรกกองเรือติดสันดอนไปได้ไกลเพียงแค่ที่ 2 พร้อมรายได้เพียงแค่ 25 ล้านดอลล่าร์ต่ำกว่าการคาดหมาย

สำหรับอันดับหนึ่งยังคงเป็นคนหน้าเดิมคือ The Avengers เรื่องการรวมพลังตั้งดรีมทีมจาก Super Heroes ตัวเอกจากการ์ตูนหลายเรื่องในชุดของ Marvel เพื่อต้านทานภัยคุกคามนอกโลก The Avengers ยังคงครองอันดับหนึ่งกับรายได้ที่เพิ่มมาอีก 55 ล้านดอลล่าร์ รวมยอดตัวเลขทั้งหมดในอเมริกาตลอดสามสัปดาห์ที่ฉายมาคือกว่า 457 ล้านดอลล่าร์ด้วยกัน

XS
SM
MD
LG