ลิ้งค์เชื่อมต่อ

21 Jump Street กระโดดเข้าครองอันดับหนึ่งหนังสุดสัปดาห์


สุดสัปดาห์นี้มีหนังใหม่เข้ามาติดห้าอันดับเพียงเรื่องเดียว ส่วนที่อันดับ 5 นั้นทำรายได้ใกล้เคียงกันมากระหว่าง Act of Valor ภาพยนตร์แนวแอคชั่นวีรกรรมของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ กับ A Thousand Words หนังแนวตลกนำโดย Eddie Murphy ที่เข้าฉายมาตั้งแต่สัปดาห์ก่อน โดย A Thousand Words เป็นเรื่องของชายนักธุรกิจผู้อาศัยคารมเอาตัวรอดได้ในแทบทุกสถานการณ์ แต่โชคร้ายที่ดวงชะตาถูกนำไปผูกกับต้นไม้ และคำพูดแต่ละคำจะทำให้ใบไม้ร่วงหนึ่งใบ จนกว่าต้นไม้จะหมดใบซึ่งก็คือการจบชีวิต


อันดับ 4 เลื่อนลงมาจากที่สาม Project X หนังแนวตลกจับกลุ่มวัยรุ่นเรท R เกี่ยวกับเด็กหนุ่มสามคนผู้อยากจัดปาร์ตี้ให้ลั่นบันลือโลก แต่ผลที่ตามมาคือปัญหาวุ่นว่าย

สำหรับที่ 3 ทรุดตัวลงจากที่สอง John Carter เรื่องราวการผจญภัยปนวิทยาศาสตร์บนดาวอังคาร ที่ทุ่มทุนสร้างถึง 250 ล้านดอลล่าร์ แต่ในสุดสัปดาห์ที่สองนี้ถูกแรงโน้มถ่วงของโลกดึงเอาไว้ จึงต้องต่ำเตี้ยเสียตำแหน่งลงมาเป็นที่ 3

ส่วนที่ 2 นั้นสละตำแหน่งที่หนึ่งหลังจากที่ยืนต้นตระหง่านมาสองสัปดาห์ Dr. Seuss’ The Lorax การ์ตูนแอนนิเมชั่นแนวสีเขียวเกี่ยวกับเด็กชายผู้ได้รับความช่วยเหลือจาก Lorax สัตว์โลกหนวดเฟิ้มผู้เป็นมิตรกับต้นไม้ ทำให้สามารถชนะใจสาวรุ่นพี่ที่สนใจเรื่องการอนุรักษ์ธรรมชาติเช่นกัน

และอันดับ 1 กระโดดเข้าครองตำแหน่งแบบทำให้หลายคนต้องเกาศีรษะ 21 Jump Street หนังตลกแนวบู๊ที่ปัดฝุ่นสร้างจากทีวีซีรีส์เมื่อราว 30 ปีที่แล้ว แต่คราวนี้ผู้สร้างนำมาเปลี่ยนแนวให้ออกขำๆ เกี่ยวกับพลตำรวจไม่เอาถ่านสองคนผู้ถูกส่งกลับไปเข้าโรงเรียนมัธยมปลายในฐานะสายสืบเพื่อตามหานักค้ายาเสพติด

21 Jump Street โดดเข้ามาครองที่หนึ่งพร้อมรายได้อีก 35 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG