ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Dr. Seuss’ The Lorax เก็บเกี่ยวพืชผลที่อันดับหนึ่งได้อีกราว 39 ล้านดอลล่าร์


หนังใหม่สองเรื่องที่เข้ามาติดห้าอันดับเมื่อสุดสัปดาห์ เรื่องหนึ่งเป็นแนววิทยาศาสตร์-ผจญภัยและอีกเรื่องเป็นแนวเขย่าขวัญ โดยแนวเขย่าขวัญที่อันดับ 5 นั้นคือ Silent House เรื่องของหญิงคนหนึ่งผู้ติดอยู่ในบ้านริมทะเลสาบโดยไม่มีทางออก และสรรพสิ่งในบ้านนี้ก็คุกคามความอยู่รอดของเธอและบิดา

ส่วนอันดับ 4 คือ Act of Valor จินตนาการของฮอลลีวู๊ดเกี่ยวกับวีรกรรมของหน่วยปฏิบัติการพิเศษ SEAL แห่งกองทัพเรือสหรัฐฯ ที่สามารถทะลายแผนก่อการร้ายระดับโลกระหว่างปฏิบัติการช่วยชีวิต

อันดับ 3 เลื่อนลงมาจากที่สอง Project X หนังแนววัยรุ่นเรท R จากผู้สร้าง The Hangover เกี่ยวกับเด็กนักเรียนมัธยมปลายสามคนซึ่งไม่มีใครรู้จักและวางแผนจัดปาร์ตี้บันลือโลกให้เลื่องชื่อ แต่ผลที่ตามมาคือปัญหาใหญ่หลวงกว่าที่คาดไว้

สำหรับอันดับ 2 นั้นเพิ่งเข้าใหม่ John Carter ภาพยนตร์แนว action ปน sci-fi ที่ดิสนีย์สร้างขึ้นจากการ์ตูนเก่า เกี่ยวกับนายทหารม้าสมัยสงครามกลางเมืองของสหรัฐฯ ที่ถูกนำตัวขึ้นไปอยู่บนดาวอังคารและต้องตกอยู่ท่ามกลางความขัดแย้งของชีวิตต่างเผ่าพันธ์ ซึ่งทำสงครามแก่งแย่งการเป็นเจ้าครอบครองดาวอังคาร

ส่วนที่ยังยืนหยัดอยู่ตรงอันดับหนึ่งเป็นสัปดาห์ที่สองต่อเนื่องคือการ์ตูนแอนนิเมชั่นแนวอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม Dr. Seuss’ The Lorax เรื่องเกี่ยวกับ Lorax สัตว์โลกหนวดเฟิ้มผู้เป็นมิตรกับต้นไม้ กับเด็กชายคนหนึ่งซึ่งอยากจะใช้แนวทางรักธรรมชาตินี้เพื่อชนะใจเด็กสาวที่โรงรียน

Dr. Seuss’ The Lorax ยังสามารถเก็บเกี่ยวดอกผลจากต้นไม้ที่ปลูกไว้ได้อีกเกือบ 39 ล้านดอลล่าร์ และครองอันดับ 1 เป็นสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน

XS
SM
MD
LG