ลิ้งค์เชื่อมต่อ

Act of Valor เข้าปฏิบัติการอย่างอาจหาญยึดพื้นที่อันดับหนึ่งได้สำเร็จ


Act of Valor เข้าปฏิบัติการอย่างอาจหาญยึดพื้นที่อันดับหนึ่งได้สำเร็จ
Act of Valor เข้าปฏิบัติการอย่างอาจหาญยึดพื้นที่อันดับหนึ่งได้สำเร็จ

“The Vow” เรื่องของภริยาผู้สูญเสียความทรงจำหลังอุบัติเหตุ เข้ามาพิสูจน์ความรักของคู่หนุ่มสาวตั้งแต่ช่วงวันวาเลนไทน์ และในสัปดาห์ที่สามนี้แม้ความรักจะเริ่มคืนความจำฟื้นกลับมา แต่ก็ต้องร่วงผลอยจากที่ 2 ลงมาเป็น 5

เหตุการณ์ทำนองเดียวกันเกิดขึ้นกับ “Safe House” หนังแนวแอ๊คชั่นน่าดูเกี่ยวกับอดีตเจ้าหน้าที่ CIA ผู้ถูกตามล่าเพราะกำความลับของหลายองค์กรข่าวกรองเอาไว้ ในสัปดาห์ที่สามเช่นกัน Safe House หนีกระเจิงออกจากที่ซุ่มซ่อนอันปลอดภัยตรงอันดับหนึ่งมาอยู่ที่ 4 เพราะถูกคู่แข่งกดดัน

ส่วนอันดับ 3 ยังคงผจญภัยอยู่บนเกาะลี้ลับพิศดารซึ่งสิ่งเล็กกลายเป็นใหญ่และของใหญ่มีขนาดเล็ก “Journey 2: The Mysterious Island 3D” วิ่งหนีกิ้งก่ายักษ์ แต่ก็ไม่พ้นแนวป่าเพราะยังคงย่ำเท้าอยู่ตรงที่ 3

อันดับสองเป็นหนังใหม่แนวชีวิตปนโรแมนซ์ “Tyler Perry’s Good Deeds” เรื่องของนักธุรกิจผู้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานเพราะทำทุกอย่างตามที่คนอื่นคาดหวัง แต่อยู่มาวันหนึ่งเขากลับได้พบว่าที่ขาดหายไปในชีวิตนั้น คือสิ่งที่หัวใจตัวเองเรียกร้อง

และคู่ปรับสำคัญซึ่งเข้ามาไล่พื้นที่ของ Safe House ออกจากที่ซุ่มซ่อนกำลังตน คือ “Act of Valor” หนังแนวแอ๊คชั่นแบบกล้าตาย เรื่องเกี่ยวกับหน่วยปฏิบัติการพิเศษ SEAL ของกองทัพเรือสหรัฐฯ ที่ค้นพบแผนคุกคามระดับโลกระหว่างปฏิบัติการช่วยชีวิตผู้ถูกลักพาตัว จึงตัดสินใจใช้ความกล้าหาญเข้ายับยั้งแผนการณ์นี้

Act of Valor ทำงานได้อย่างองอาจยึดพื้นที่อันดับหนึ่งไว้ได้ พร้อมเงินตอบแทนพิเศษอีกเกือบ 25 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG