ลิ้งค์เชื่อมต่อ

หนัง Action แนว Sci-Fi ที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ นำขบวนอันดับภาพยนต์


หนัง Action แนว Sci-Fi ที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ นำขบวนอันดับภาพยนต์
หนัง Action แนว Sci-Fi ที่สร้างจากวิดีโอเกมส์ นำขบวนอันดับภาพยนต์

สุดสัปดาห์ช่วงต้นๆ ของขบวนหนังรับฤดูใบไม้ร่วงในสหรัฐฯ “Going the Distance” หนังแนวรักเรื่องของหนุ่มสาวผู้อยู่คนละฝั่งของประเทศ ถึงจะไปได้ไม่ไกลแต่ก็ไม่ยอมลาจากไปไหน ยังคงเหนียวแน่นอยู่ที่ 5

แต่ที่ร่วงลงมาเหมือนยอดอ้อยที่ถูกฟัน คือ “Machete” หนังแนวบู๊เกี่ยวกับการกลับมาแก้แค้นของอดีตตำรวจในเม๊กซิโก ที่ครอบครัวถูกแก๊งค์ยาเสพติดฆ่าล้างผลาญ แต่สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา Machete หล่นลงเป็นที่ 4

เหตุการณ์คล้ายๆ กันเกิดกับหนังที่มีดาราดังระดับ George Clooney แสดงนำ “The American” เรื่องของมือสังหารชาวอเมริกันผู้หนีไปกบดานอยู่ในอิตาลี แต่ก็หนีอดีตของตัวเองไม่พ้น และในสัปดาห์ที่สองซึ่งซุ่มซ่อนตัว The American ยอมปล่อยตำแหน่งแชมป์ลงมายืนอยู่ที่ 3 แทน

และเนื่องจากบรรดาหนังคู่แข่งค่อนข้างอ่อนกำลัง “Takers” หนังแนวอาชญากรรมที่เข้ามาฉายได้สามสัปดาห์ สามารถดีดตัวขึ้นจากอันดับ 3 ขึ้นเป็นที่ 2

แต่ดูเหมือนว่าหนังใหม่เรื่องเดียวที่คู่ควรกับการกล่าวขวัญ คือ Resident Evil: Afterlife ที่ Milla Jovovich นางแบบสาวตาสวยกลับมาในบท Alice สาวมั่นผู้เก่งรอบกายที่ท้าทายเหล่าผีดิบซอมบี้ และบริษัท Umbrella จอมบงการ Resident Evil: Afterlife ซึ่งเป็นตอนที่สี่ของภาพยนต์ที่สร้างจากวิดีโอเกมส์นี้ สามารถสร้างชีวิตให้กับแฟนๆ ภาพยนต์ และครองอันดับหนึ่งพร้อมรายได้เกือบ 28 ล้านดอลล่าร์

XS
SM
MD
LG