ลิ้งค์เชื่อมต่อ

The Lion King กลับมาอีกครั้งพร้อมเทคนิค 3D ครองอันดับหนึ่งหนังสุดสัปดาห์


The Lion King กลับมาอีกครั้งพร้อมเทคนิค 3D ครองอันดับหนึ่งหนังสุดสัปดาห์
The Lion King กลับมาอีกครั้งพร้อมเทคนิค 3D ครองอันดับหนึ่งหนังสุดสัปดาห์

Straw Dogs หนึ่งในภาพยนต์เข้าใหม่สามเรื่องที่เข้ามาติดอันดับ 5 เป็นเรื่องของหนุ่มสาวสองสามีภรรยาซึ่งเพิ่งย้ายเข้าไปในเมืองทางใต้ของสหรัฐฯ แต่ต้องพบกับการคุกคามของกลุ่มชาวเมืองที่เป็นปฏิปักษ์ โดยหัวหน้ากลุ่มนั้นเป็นแฟนเก่าของภริยา สามีหนุ่มจึงต้องจับอาวุธขึ้นต่อสู้แบบสุนัขจนตรอก

ส่วน The Help เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเรียกร้องสิทธิของสาวใช้ผิวดำ และความสัมพันธ์กับนายจ้างผิวขาวในรัฐทางใต้ของสหรัฐฯ เช่นกัน เข้าฉายมานานถึงหกสัปดาห์ ค่อยๆ เลื่อนระดับลงมาจาก 2 เป็นที่ 4

หนังเข้าใหม่อีกเรื่องที่ขับเคลื่อนเข้ามาแทรกตรงอันดับสามชื่อ Drive เรื่องของนักขับรถฝีมือดีผู้มีอาชีพเป็น stunt man หรือนักแสดงโลดโผนในนครลอสแองเจลิส และโชคชะตาทำให้ต้องเข้าไปพัวพันกับเส้นทางของแก๊งค์อาชญากรรมโดยไม่อาจหลีกเลี่ยงได้

สำหรับ Contagion หนังแนวตื่นเต้นเกี่ยวกับการระบาดใหญ่ทั่วโลกของเชื้อไวรัสร้ายแรงสายพันธ์ใหม่ ที่มาจากการผสม DNA ของค้างคาวกับหมู และอาศัยโครงเรื่องจากการระบาดของโรค SARS กับไข้หวัดนกเมื่อไม่กี่ปีที่แล้ว ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาการแพร่เชื้อเริ่มชะลอตัวลง เปลี่ยนตำแหน่งจากที่หนึ่งลงมาเป็น 2

และที่ครองอันดับหนึ่งของหนังสุดสัปดาห์ไม่ใช่หนังใหม่ แต่อาศัยเทคโนโลยีใหม่ มาปรับปรุงเพื่อเรียกความสนใจจากเยาวชนรุ่นหลัง The Lion King กลับมาอีกครั้งหลังจากออกฉายครั้งแรกเมื่อ 17 ปีที่แล้วในระบบ 3D ทำรายได้กว่า 29 ล้านดอลล่าร์ครองอันดับหนึ่งเมื่อสุดสัปดาห์

XS
SM
MD
LG