ลิ้งค์เชื่อมต่อ

อันดับภาพยนตร์สัปดาห์สุดท้ายของปี พ.ศ 2554


อันดับภาพยนตร์สัปดาห์สุดท้ายของปี พ.ศ 2554
อันดับภาพยนตร์สัปดาห์สุดท้ายของปี พ.ศ 2554

อันดับภาพยนตร์ทำเงินในสหรัฐสัปดาห์สุดท้ายของปีแทบไม่มีการเปลี่ยนแปลง Mission Impossible 4 ยังอยู่ที่หนึ่งตามด้วย Sherlock Holmes 2

อันดับ 5 – “The Girl with the Dragon Tattoo” ร่วงจากอันดับ 4 ลงมาอยู่ที่ 5 ในสัปดาห์ที่สอง ได้ค่าลบรอยสักไปอีก 16 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 4 – “War Horse” กระโดดจากอันดับ 7 ขึ้นมาที่ 4 ผลัก The Adventures of Tin Tin หนังฝีมือผู้กำกับคนเดียวกัน Steven Spielberg ตกไปอยู่ที่ 7 แทน เรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างม้าศึกกับเด็กหนุ่มซึ่งมีฉากเป็นสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง เก็บค่าเลี้ยงม้าสัปดาห์ที่สองไปอีก 16 ล้านดอลล่าร์

อันดับ 3 – “Alvin and the Chipmunks: Chipwrecked” กระแตตัวแสบและผองเพื่อนยังล่องเรือสำราญกลางทะเลยืนหยัดที่ตำแหน่งเดิมและโกยเงินไม่หยุด ทำรายได้รวมเกือบ 100 ล้านดอลล่าร์แล้ว

อันดับ 2 – “Sherlock Holmes: A Game of Shadows” ยังเหนียวแน่นที่อันดับ 2 เช่นกัน ทำเงินเพิ่มอีก 22 ล้านดอลล่าร์ รายได้รวม 132 ล้านดอลล่าร์เฉพาะในอเมริกา ทำให้ผู้สร้างเริ่มพูดถึงภาค 3 กันแล้ว

อันดับ 1 – “Mission Impossible: Ghost Protocol” คาดว่าจะมีภาคต่อไปถ้าพระเอก Tom Cruise ยังคงบู๊ไหวแบบไม่ต้องใช้ตัวแสดงแทน เก็นรายได้ทะลุปีใหม่ไปอีก 30 ล้านดอลล่าร์ รายได้รวมเฉพาะอเมริกาตอนนี้ 134 ล้านดอลล่าร์ เกือบคุ้มค่าเงินลงทุนแล้ว

XS
SM
MD
LG